Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh và năm mới với loạt sự kiện tại AEON Mall Bình Tân

Dịp cuối năm, AEON Mall Bình Tân mang đến chuỗi sự kiện hoành tráng với sự xuất hiện của AMEE, giúp các gia đình chào đón mùa lễ hội đầy màu sắc.

Hòa cùng không khí nhộn nhịp cuối năm, AEON Mall Bình Tân dành riêng cho gia đình cũng như các bé điều bất ngờ tại khu vực sảnh trung tâm tầng trệt. Đó là Công xưởng Giáng Sinh khổng lồ đủ màu sắc với hình ảnh của ông già Noel cùng các chú lính chì xinh xắn, những món đồ chơi dễ thương lấp đầy kệ tủ và bậc thang phát sáng lung linh.

Công xưởng Giáng Sinh hoạt động đến hết ngày 3/1/2021, hứa hẹn là địa điểm ghi dấu những khoảnh khắc đáng yêu của cả nhà trong mùa Giáng sinh.

AEON Mall Binh Tan anh 1

AEON Mall Bình Tân được trang hoàng lung linh, đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, AEON Mall Bình Tân tổ chức hàng loạt hoạt động vui chơi đặc sắc trong mùa Noel và Tết dương lịch 2021. Cụ thể, từ 16h đến 21h30 các ngày 12-31/12, tại sảnh trung tâm sẽ diễn ra hoạt động trải nghiệm “VR game thực tế ảo” mới lạ. Đây là cơ hội để cả gia đình đắm chìm trong trò chơi đầy hấp dẫn và trải nghiệm thế giới ảo với hình ảnh thú vị, âm thanh sống động.

Từ 18h đến 20h ngày 24/12, chương trình đặc biệt “Đêm nhạc Giáng sinh” là điểm nhấn khép lại chuỗi sự kiện mừng Noel tại AEON Mall Bình Tân. Ông già Noel sẽ mang hộp quà xinh xắn gửi tặng các bé và nhiều tiết mục biểu diễn acoustic hứa hẹn là những điều bất ngờ mà AEON Mall Bình Tân dành cho khách hàng. Cả gia đình có thể tận hưởng những giai điệu vui tươi lan tỏa và khoảng thời gian ý nghĩa bên những người thân yêu.

AEON Mall Binh Tan anh 2

Hàng loạt hoạt động vui chơi đón Giáng sinh và năm mới được tổ chức tại AEON Mall Bình Tân.

Từ 18h đến 21h ngày 26-27/12, AEON Mall Bình Tân tạo cơ hội cho các bé trở về ký ức tuổi thơ ngọt ngào bằng món đồ chơi thần kỳ, sinh động qua hoạt động “Làm kính vạn hoa” tại sảnh Cosme.

Từ 18h đến 20h ngày 31/12, để khép lại năm 2020 và chào đón 2021, cả nhà có thể tham gia sự kiện “Mừng năm mới” tại sảnh Đông, với các tiết mục biểu diễn breakdance điêu luyện, bong bóng nước nghệ thuật và bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ AMEE hứa hẹn khiến sự kiện đón mừng năm mới thêm bùng nổ.

AEON Mall Binh Tan anh 3

AMEE sẽ khuấy động bầu không khí lễ hội tại AEON Mall Bình Tân.

Cuối năm cũng là thời điểm người người, nhà nhà mua sắm nhộn nhịp. Để chào đón mùa Giáng sinh sôi động và đầy hứng khởi, AEON Mall Bình Tân mang đến chương trình “Giáng sinh rộn ràng - Ngập tràn quà tặng”, diễn ra từ 12/12 đến 24/12 dành cho khách hàng vui chơi và mua sắm tại TTTM.

AEON Mall Binh Tan anh 4

Khách hàng có cơ hội nhận quà tặng độc đáo khi mua sắm với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Với hóa đơn giá trị từ 1,2 triệu đồng, khách hàng nhận được một ly nhựa Nhật Bản chất lượng cao hoặc túi đựng đồ công nghệ đa năng. Các cửa hàng và thương hiệu có mặt tại AEON Mall Bình Tân liên tục cập nhật hàng hóa cùng những mẫu mới nhất để khách hàng thỏa sức khám phá và mua sắm. Khách hàng xem thêm các chương trình khuyến mãi khác tại https://bit.ly/2WphXvL.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm