Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo CV ấn tượng cùng timviec365.com

CV timviec365.com là một trong những sản phẩm trực tuyến được yêu thích khi tích hợp tính năng tạo CV đẹp, giúp ứng viên dễ dàng tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Tạo một CV đẹp, rõ ràng là một trong những điều đầu tiên bạn nên lưu ý khi đi xin việc. Các mẫu CV tạo sẵn khá tiện lợi nhưng không phải mẫu nào cũng đẹp và có thể dùng được. Không những thế, những mẫu CV này thường không có nội dung hay và hấp dẫn. Hiểu được điều này, timviec365.com mang đến giải pháp tạo CV giúp bạn có được thiện cảm từ nhà tuyển dụng ngay ở vòng nộp hồ sơ.

Tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng nhờ CV đẹp

CV timviec365.com là sản phẩm được nhiều ứng viên yêu thích hiện nay. Những mẫu CV xin việc trên website này hội tụ đủ yếu tố mà nhà tuyển dụng mong muốn tìm thấy ở một ứng viên tiềm năng.

timviec365 anh 1

Tạo CV đẹp dễ dàng hơn từ timviec365.com.

Các mẫu CV trên timviec365.com đạt được sự hoàn chỉnh từ nội dung đến hình thức. Trang web này giới thiệu các mẫu thiết kế CV đa dạng chủng loại và chủ đề. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc CV theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại, hoặc một chiếc CV mềm mại, nữ tính hay nam tính, phá cách.

Không ít nhà tuyển dụng khi xem CV của ứng viên khá chú trọng về hình thức thiết kế. Vậy nên, ngay từ khâu thiết kế, hình thức CV đã được trang web tìm việc làm này đầu tư kỹ lưỡng, mang đến cho người dùng những mẫu mã đẹp và hút mắt.

timviec365 anh 2

Timviec365.com áp dụng công nghệ AI trong thiết kế CV.

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, CV online của timviec365.com còn hướng đến thể hiện thế mạnh của ứng viên về đặc trưng nghề nghiệp sắp ứng tuyển. Mỗi nghề nghiệp sẽ có 8 kiểu CV, mang đến đa dạng lựa chọn.

Đẹp thôi là chưa đủ, CV của ứng viên mang đi xin việc còn phải chuẩn chỉnh về mặt nội dung. Với CV của timviec365.com, những gì bạn cần phải viết đó chỉ là thông tin cá nhân và những tiểu tiết khác biệt của riêng bạn mà nội dung sẵn chưa đề cập tới. Nội dung CV timviec365.com sẽ gợi ý cho bạn định hướng viết CV tạo khác biệt cho bản thân.

timviec365 anh 3

Cách tạo CV nhanh, đơn giản.

Nội dung CV timviec365.com được phân loại cụ thể theo 2 yếu tố, thứ nhất là ngành nghề và thứ 2 là kinh nghiệm. Đối với CV theo ngành nghề, những chuyên gia tâm lý tuyển dụng của trang web này đã nghiên cứu cách viết theo đúng văn phong của nghề nghiệp đó.

Song song, timviec365.com cũng góp phần là người định hướng cho sinh viên mới ra trường một cách viết CV hay, tạo được ấn tượng dù chưa có kinh nghiệm. Loại CV này được đầu tư riêng hẳn một phần nội dung, giúp các bạn sinh viên mới ra trường dễ dàng sử dụng.

timviec365 anh 4

Timviec365 - một trong những trang web tìm việc làm được ưa chuộng.

Bằng sự nghiên cứu đầu tư đáp ứng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, timviec365.com đã xây dựng tất cả thao tác trên website một cách đơn giản. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể sở hữu mẫu CV ưng ý.

Website này còn sử dụng công nghệ AI cho chức năng tạo CV. Nhờ đó, ứng viên chỉ còn cần hoàn thiện cho mình một bản CV đẹp và chuyên nghiệp. Ngay sau đó, hệ thống sẽ đọc CV của bạn và phân tích để gửi hồ sơ của ứng viên đến hàng nghìn nhà tuyển dụng trên timviec365.com.

timviec365 anh 5

Timviec365.com giới thiệu ứng viên với nhà tuyển dụng phù hợp.

Xây dựng tới 90 ngành nghề trên tất cả 63 tỉnh thành, cùng với 250.000 nhà tuyển dụng đã giúp timviec365.com tạo cơ hội tiếp cận nhiều việc làm hấp dẫn cho ứng viên. Trang web này đã đáp ứng được nhu cầu tìm việc của hơn 1,5 triệu ứng viên, với số lượng tin tuyển dụng lên đến 70.000 tin/ngày.

Tốc độ chuyển đổi dữ liệu nhanh, giao diện thân thiện là những nguyên do góp phần giúp trang web này chiếm được cảm tình của ứng viên.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm