Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timviec365.vn - lời giải cho bài toán tìm việc làm tại Đà Nẵng

Dù là một thị trường tiềm năng đem lại cơ hội phát triển lớn nhưng Đà Nẵng vẫn là một bài toán khó cho những ai chưa biết cách tìm việc tại đây.

Cùng với Hà Nội và TP.HMC, Đà Nẵng được xem là một trong những thị trường tiềm năng, thu hút nhiều lao động vì những cơ hội lớn mà nó đem lại. Tuy nhiên, điểm chung dễ thấy ở thị trường sôi động này là sức nóng chỉ tập trung vào một số ngành nghề nhất định và tại một số địa điểm phát triển gần khu vực thành phố.

Điều này không chỉ gây khá nhiều trở ngại với các ứng viên trong hành trình tìm việc làm tại Đà Nẵng, cũng như cho các đơn vị tuyển dụng khi tìm nguồn nhân sự cho mình. Chưa kể, đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến nghịch lý vì sao nhu cầu nhân lực tại Đà Nẵng luôn cao nhưng đây cũng là thị trường giữ tỷ lệ lao động thất nghiệp nhiều nhất.

timviec365.vn anh 1

Đà Nẵng được xem là một trong những thị trường lao động tiềm năng, thu hút nhiều lao động.

Với sự phát triển tiên tiến, tại Đà Nẵng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm việc làm và cung ứng nguồn nhân sự khác nhau, từ những trung tâm môi giới việc làm cho đến các website tìm việc trực tuyến, trong đó có thể kể đến timviec365.vn.

Chính thức ra mắt từ ngày 16/5/2016, timviec365.vn là website thuộc chủ quản của Công ty Thanh toán Hưng Hà, do CEO Trương Văn Trắc sáng lập. Chỉ sau gần 4 năm đi vào hoạt động, timviec365.vn hiện sở hữu hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên, là đối tác chiến lược hỗ trợ cung ứng nguồn nhân lực của hơn 400.000 doanh nghiệp trên cả nước và trở thành một trong những website quen thuộc, hỗ trợ việc làm cho nhiều ứng viên tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

timviec365.vn anh 2

Timviec365.vn hiện là một trong những website tìm việc trực tuyến nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Với hệ thống phát triển ngành nghề đa dạng ở hơn 90 lĩnh vực dựa trên từng đặc điểm và tính chất cụ thể của 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng với việc áp dụng công nghệ big data mới nhất, timviec365.vn không chỉ tạo ra các gợi ý việc làm phù hợp, mà tốc độ độ truy cập website còn nhanh chóng, giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Từ đây, cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng tại Đà Nẵng cũng trở nên gần hơn.

timviec365.vn anh 3

Timviec365.vn phát triển hệ thống tìm việc theo ngành đa dạng ở hơn 90 lĩnh vực.

Bên cạnh việc đưa đến những tính năng hữu ích, hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng dễ dàng kết nối nhau hơn như tìm việc làm theo ngành, tìm việc làm quanh đây, so sánh lương, ước tính lương, tra cứu lương, lương gross và lương net, bộ câu hỏi tuyển dụng, CV xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, thư xin việc... thì ở mỗi tính năng cũng đều được website mô tả hướng dẫn cụ thể bằng video, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn.

timviec365.vn anh 4

Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng dễ dàng kết nối nhau.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm tiêu chí cho sự phấn đấu, bên cạnh việc phát triển những tính năng hữu ích cho người dùng, các chính sách về chăm sóc khách hàng cũng được timviec365.vn không ngừng đẩy mạnh.

Tại timviec365.vn, người dùng có thể yêu cầu sự hỗ trợ dù đang bất cứ ở đâu, thời điểm nào. Tổng đài tư vấn viên luôn có mặt hỗ trợ khách hàng và trả lời trong vòng 3 giây sau khi tiếp nhận câu hỏi, thậm chí kể cả ngày nghỉ, dịp lễ Tết... Điều này áp dụng trên mọi hình thức như gọi trực tiếp đến số hotline, gửi tin nhắn qua live chat, email, Skype, Zalo...

timviec365.vn anh 5

Các chính sách chăm sóc khách hàng không ngừng được timviec365.vn đẩy mạnh.

Có thể thấy, timviec365.vn không chỉ là lời giải cho bài toán nhân sự còn nhiều hạn chế tại Đà Nẵng, mà đây còn là mảnh đất vàng đưa bạn tiến xa hơn trong hành trình thực hiện hóa ước mơ việc làm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm