Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Timviec365.vn: 'Tôi tin vào sự phát triển của nền tảng này'

Là một trong những trang tuyển dụng online uy tín tại Việt Nam, Timviec365.vn đem đến nhiều tiện ích khác biệt cho người dùng.

Ông Trương Văn Trắc - CEO của Timviec365.vn kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà (HHP) đã có những chia sẻ về tầm nhìn của Timviec365.vn trong tương lai.

- Chính thức hoạt động từ 18/5/2016, Timviec365.vn đã gặt hái được nhiều thành tựu, cũng như đã phải đối mặt với những thách thức khác nhau.Vậy đâu là những lợi thế của nền tảng này?

- Trên thực tế, hiện nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực “tìm việc” trực tuyến, không chỉ là doanh nghiệp trong nước mà còn có doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam. Thị trường việc làm trực tuyến khá rộng lớn, nhưng phần lớn website tập trung vào việc đưa tin tuyển dụng, còn những vấn đề thiết yếu mà người dùng thường gặp phải lại chưa được quan tâm đúng mức.

13_(2).jpg

Ông Trắc tự tin vào sự phát triển của Timviec365.vn.

Tại Timviec365.vn, toàn bộ thiết kế, giao diện cũng như các chức năng đều được chúng tôi xây dựng dựa trên chính nhu cầu của người dùng. Bởi vậy, đến với nền tảng này, bạn như bước vào một hệ sinh thái việc làm đa dạng, với đầy đủ tính năng hữu ích, trong đó có thể kể đến: Tìm việc làm quanh đây, tìm việc theo ngành, gợi ý việc làm theo từng danh mục (việc làm hấp dẫn, việc làm thương hiệu và việc làm lương cao)... Hay như mới đây nhất, ứng dụng điện thoại (mobile app) Timviec365 giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm các tính năng của trang, cũng như tìm việc mọi lúc mọi nơi mà không cần trải qua nhiều bước phức tạp.

- Ông có tự tin về tiềm năng phát triển của nền tảng này trong tương lai?

- Việc đặt người dùng ở trọng tâm chính là lý do chúng tôi được 2 triệu người lựa chọn để tìm việc làm, cung ứng nhân lực cho hơn 400.000 đối tác là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong khi thị trường việc làm trực tuyến ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Có thể với nhiều người, con số này chưa phải là quá lớn lao, nhưng từ kết quả đó chúng tôi tự tin mình sẽ nắm bắt và tạo được vị thế vững mạnh giữa thị trường, cũng như tin vào những giá trị tốt đẹp mà Timviec365.vn đem lại cho cộng đồng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

13.jpg
Timviec365.vn được xây dựng dựa trên những nhu cầu của người dùng.

- Điều gì ở Timviec365.vn khiến ông tự tin đến vậy?

- Timviec365.vn có khá nhiều đặc trưng cũng như điểm nổi bật khác nhau, giúp chúng tôi cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh các tiện ích hỗ trợ “tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trực tuyến”, ứng dụng CV xin việc cũng là một điểm cộng lớn, góp phần đưa Timviec365.vn mở rộng và phát triển cộng đồng người dùng như hôm nay.

Không chỉ được thiết kế đa dạng, có cách xây dựng nội dung phong phú, phù hợp với đặc trưng mỗi ngành nghề, CV của Timviec365.vn còn được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng cho phép người dùng tự điều chỉnh màu sắc, phân bố giao diện mà không bị gò bó theo một khuôn khổ nhất định.

Bên cạnh đó, ứng viên có thể ứng tuyển các môi trường làm việc khác nhau, tại doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua hệ thống CV 5 ngôn ngữ Anh - Việt - Hàn - Trung - Nhật. Đây cũng chính là điểm Timviec365.vn sẽ chú trọng hơn trong những chiến lược tương lai.

14_(2).jpg
CEO Timviec365.vn tin vào sự phát triển của nền tảng trong tương lai.

- Trên cương vị là CEO Timviec365.vn, ông có thể chia sẻ điểm của mình về lĩnh vực kinh doanh này không?

- Tôn chỉ của tôi là “hãy làm tốt những việc ngay trước mắt, đừng mơ màng về những việc còn tờ mờ phía trước”. Trong công việc nào cũng vậy, trước khi đạt được những mục tiêu lớn lao, điều đầu tiên là phải hoàn thành tốt được những nhiệm vụ cơ bản trước mắt. Điều này cũng được thế hiện thông qua các hoạt động của Timviec365.vn nói riêng và HHP nói chung với cùng một mục tiêu “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Chúng tôi luôn đặt khách hàng ở tâm điểm của mọi nỗ lực. Và cách duy nhất để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển là “phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4 B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - ấn phím 1

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com

Website: timviec365.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm