Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà đồng hành cùng giải việt dã lớn nhất TP.HCM

Vào ngày 8/12 giải chạy việt dã TP.HCM chinh phục cầu Phú Mỹ sẽ diễn ra với sự đồng hành của Tăng Thanh Hà - người đứng đầu đơn vị tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này.

Tăng Thanh Hà đồng hành cùng một giải đấu rất ý nghĩa về mặt thể thao lẫn nhân văn.

Chồng của Tăng Thanh Hà cũng tham gia chương trình cùng vợ.

Đây là năm đầu tiên giải chạy việt dã TP.HCM được diễn ra với sự phối hợp giữa Công ty truyền thông Matchbox - đứng đầu là Tăng Thanh Hà cùng Liên đoàn điền kinh TP.HCM. Điểm nhấn của giải là chương trình chạy bộ mang tên HCMC Run với chủ đề năm 2013 “Chinh phục cầu Phú Mỹ”, diễn ra vào ngày chủ nhật, 8/12/2013 tại cầu Phú Mỹ, khu vực  Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình tổ chức thi ở các cự ly: 3km, 5km và 10km với đối tượng tham gia là các vận động viên không chuyên nghiệp, bán chuyên tại các trung tâm VHTT quận huyện trong thành phố, người dân địa phương và các tỉnh lân cận, học sinh sinh viên tại các trường trong thành phố, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, khách du lịch quốc tế…đam mê yêu thích thể thao, bộ môn chạy bộ…

Giải đấu này sẽ được đưa vào hệ thống thi đấu hàng năm của Liên đoàn điền kinh TP.HCM.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này lên đến 143 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ dành riêng 15.000USD tham gia ủng hộ cho Quỹ từ thiện thành phố, để ủng hộ cho những trẻ em nghèo và gia đình có hoàn cảnh neo đơn. Điểm khác biệt lớn nhất của The HCMC Run so với các cuộc thi chạy bộ khác chính là cách tính điểm. Mỗi người tham gia chạy sẽ được gắn một chip điện tử và con chip này sẽ tính thời gian thi và quãng đường. Đây được coi là cách tính điểm thông minh và công bằng nhất, đang được tất cả các cuộc thi việt dã lớn trên thế giới áp dụng.

Ca sỹ Phạm Anh Khoa cũng tham gia chương trình.

 

Để tham gia chương trình, các VĐV có có thể đăng ký online tại website của chương trình  http://www.hcmcrun.com hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy đăng ký của HCMC RUN từ ngày 16/09/2013 đến hết ngày 15/11/2013. Những người tham gia chơi sẽ phải đóng lệ phí với 170.000 đồng (cự ly 3km), 250.000 đồng (cự ly 5km) và 350.000 đồng (cự ly 10km).

 

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm