Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải Cây vợt vàng 2013: Petrosetco TP.HCM vào bán kết

Ngày thi đấu đầu tiên của giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng lần thứ 27 diễn ra hôm 11/9 chứng kiến phong độ tuyệt vời của đội nữ Petrosetco TP.HCM.

Mỹ Trang và các đồng đội đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Theo đó, đội tuyển vừa mới được chuyển giao cho Petrosetco cách đây ít ngày đã thi đấu thăng hoa trong ngày thi đấu đầu tiên với 3 trận toàn thắng. Tại nội dung đồng đội nữ, Petrosetco TP.HCM nằm cùng bảng với Việt Nam B, Malaysia, Hồng Kông và Hàn Quốc.

Với lực lượng đồng đều, có sự góp mặt của 2 VĐV hàng đầu Việt Nam là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Mỹ Linh, tuyển Petrosetco TP.HCM đã có chiến thắng cùng tỷ số 3-0 trước Việt Nam B và Malaysia. Ở trận gặp Hồng Kông dù để thua trận đánh đơn đầu tiên nhưng Petrosetco TP.HCM vẫn ngược dòng thắng 3-1.

Hôm nay 12/9, Petrosetco TP.HCM sẽ gặp Hàn Quốc - đội được xem là mạnh nhất bảng. Nếu giành chiến thắng, Petrosetco TP.HCM sẽ đứng đầu bảng B và nhiều khả năng gặp Ấn Độ, đội quay trở lại giải Cây vợt vàng sau 7 năm vắng bóng nhưng đã thi đấu ấn tượng khi đánh bại Singapore - đội có 2 tay vợt nằm trong top 100 thế giới ở trận ra quân.

Manika Batra, tay vợt chủ lực của đội nữ Ấn Độ.

Ở nội dung đồng đội nam, Việt Nam B đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng khó chơi Nhật Bản với tỷ số 3-2. Bên cạnh đó, Đoàn Bá Tuấn Anh và các đồng đội còn có thêm chiến thắng 3-1 trước Thái Lan. 2 chiến thắng này giúp Việt Nam B nuôi hy vọng vào bán kết. Tại bảng đấu này, Singapore là mạnh nhất khi có 3 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng 3-0 trước Việt Nam B.

Hôm nay 12/9, giải tiếp tục với các trận đấu vòng bảng nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm