Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng hơn 31.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học

Hơn 31.000 mũ bảo hiểm được tặng cho trẻ em 2 tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu, trong chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức an toàn giao thông cho học sinh.

Sáng nay (22/10), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia cùng Công ty Yamaha Motor Việt Nam trao tặng 31.300 mũ bảo hiểm, tổng trị giá 4,6 tỷ đồng cho trẻ em tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, đây là chương trình cộng đồng thường niên bắt đầu từ năm 2003. Năm nay, chương trình mang tên “Hành trình 20 năm vì cộng đồng an toàn”, để đánh dấu chặng đường 20 năm công ty xe máy này hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Tang 31.000 mu bao hiem anh 1
Hơn 31.000 mũ bảo hiểm được trao tặng đến học sinh. Ảnh: H.G.

Chương trình năm nay được khởi động từ đầu tháng 9. Không chỉ trao tặng số lượng mũ bảo hiểm lớn nhất từ trước tới nay, chương trình còn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT các tỉnh triển khai sâu rộng chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức ATGT cho học sinh các trường học.

Các hoạt động nâng cao nhận thức dành cho học sinh tiểu học đã được triển khai như thi Vẽ mũ bảo hiểm với chủ đề “An toàn cho em”, thiết kế sáng tạo với mũ bảo hiểm chủ đề “Cộng đồng tương lai của bé”…

Tính đến nay, chương trình đã đến với hơn 2.200 trường tiểu học tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc.

1.000 thanh niên diễu hành ủng hộ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Hoạt động này nằm trong lễ hưởng ứng chiến dịch “Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015” diễn ra vào ngày 27/9 tại TP HCM.

Văn Chương

Bạn có thể quan tâm