Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Duy Tân phản hồi khi ca khúc của Bích Phương bị chê

Khi "Nâng chén tiêu sầu" của Bích Phương được nhận xét giống các ca khúc trước của Tăng Duy Tân, nam ca sĩ cho biết giai điệu lẫn drop trong bài không do anh thực hiện.

Mới đây, Tăng Duy Tân chính thức lên tiếng về tranh luận xoay quanh ca khúc Nâng chén tiêu sầu do Bích Phương thể hiện. Khi một khán giả nhận xét: “Sơn Tùng vẫn ở đẳng cấp khác, nhạc catchy, bắt tai. Còn Bích Phương MV đẹp, nhạc nghe cũng được cho đến đoạn lặp lại từ 'sầu', tụt cảm xúc. Chê đoạn này, nó phèn, nghe không khác gì mấy bài remix giật giật, quê mùa. Đúng là Tăng Duy Tân có nhiêu đó làm hoài”.

Phản hồi bình luận trên, Tăng Duy Tân cho biết: “Giai điệu và drop đều do người khác trong team làm chứ không phải tôi. Tôi chỉ là người kể chuyện bằng ca từ. Bạn có chê nữa thì với tôi, họ vẫn cứ đỉnh và drop đó vẫn rất hay, rất đúng với một người đang say”.

Nâng chén tiêu sầu được Bích Phương phát hành đúng 0h 8/3, cùng thời điểm Sơn Tùng ra Chúng ta của tương lai. Nhiều khán giả bày tỏ nỗi thất vọng với cả 2 sản phẩm vốn rất được mong chờ. Trong đó, Nâng chén tiêu sầu được nhận định bắt tai nhưng giai điệu lẫn cấu trúc bài hay đoạn drop không khác biệt so với những bài hát trước của Tăng Duy Tân. Không ít khán giả thậm chí cho rằng Nâng chén tiêu sầu là bản sao của Cắt đôi nỗi sầu Tăng Duy Tân phát hành cách đây không lâu.

Sau khoảng 2 ngày phát hành, MV đạt 3,8 triệu lượt xem. Ê-kíp thực hiện Nâng chén tiêu sầu ngoài Tăng Duy Tân có Drum7, S-Hube Label và producer DuongK. Tăng Duy Tân và Drum7 là bộ đôi làm nên loạt hit như Bên trên tầng lầu, Bật tình yêu lên, Cắt đôi nỗi sầu...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm