Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 50 cuốn 'Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt'

Nhằm tôn vinh phụ nữ, 50 cuốn sách bổ ích về cẩm nang dạy con “Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt” sẽ được trao tặng độc giả.

Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt (tác giả Doãn Kiến Lợi) là cuốn sách giáo dục hay được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa nhất. Đây là cuốn cẩm nang gối đầu giường cho các ông bố, bà mẹ có con từ độ tuổi từ thiếu nhi đến18 tuổi.

Cuốn sách kết hợp giữa nền tảng lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của người thầy - người mẹ trong gần 20 năm chăm con, tập trung vào hai vấn đề: Nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của con trẻ một cách tự nhiên.

Ảnh bìa cuốn sách.

Cuốn sách đã đề cập đến những điều đơn giản trong quá trình nuôi dạy con như làm thế nào để trẻ không sợ tiêm, trả lời khi trẻ hỏi em bé từ đâu đến... Bên cạnh đó là những vấn đề trong học tập như làm toán, viết văn.

Trong cuốn sách này, thạc sĩ Doãn Kiến Lợi cũng đề cập đến một số vấn đề bất cập trong hệ thống giáo dục và các đối sách cần có của các bậc phụ huynh.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quảng Văn phối hợp với Anybook tặng độc giả cuốn Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt. 50 độc giả tại Hà Nội đầu tiên gửi email địa chỉ pr@quangvanbooks.com, vui lòng gửi thêm thông tin: họ tên, số chứng minh nhân dân, địa chỉ, số điện thoại.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm