Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng sách Quảng Văn thu hút nhiều bạn trẻ

Tháng 3, trên Tiki.vn, bạn có thể mua nhiều đầu sách của Quảng Văn với giá hấp dẫn.

Tháng 3, Quảng Văn có một sự kiện đặc biệt: Tháng sách Quảng Văn trên Tiki. Sự kiện này như là lời tri ân của Quảng Văn tới độc giả, đặc biệt là các độc giả nữ nhân ngày mùng 8/3 đã ủng hộ và yêu mến Quảng Văn trong chặng đường vừa qua. Theo đó, nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn được thực hiện dành tặng độc giả.

Với định hướng trở thành thương hiệu tiên phong ở Việt Nam chuyên xuất bản ấn phẩm dành cho nữ giới, hiện tại Quảng Văn đã xây dựng được 4 tủ sách chính: Văn học nước ngoài, Văn học Việt, Người Mẹ tốt và Phụ nữ thế kỷ 21. Quảng Văn ra đời với mục tiêu phục vụ các độc giả nữ, cùng phương châm: “Phụ nữ đọc sách, phụ nữ thay đổi tương lai”. Chính vì thế, những sản phẩm của Quảng Văn luôn hướng tới nữ giới, phản ánh tâm tư, suy nghĩ và cuộc sống của người phụ nữ, mong muốn không chỉ đem lại món ăn tinh thần, giải trí cho độc giả nữ mà còn giúp họ có thêm nghị lực cũng như tri thức trong cuộc sống.

Trong thời gian tháng sách Quảng Văn, bạn có thể mua sách của Quảng Văn trên Tiki với giá hấp dẫn. Các tựa sách được giảm giá từ 25% đến 40%. Mua với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, độc giả được tặng cuốn Nhật ký tình yêu của một trạch nữ năm 2014 (giá 89.000 đồng). Các tác phẩm mới và đang được nhiều bạn đọc yêu mến: Đạo tình (Tập 1&2), Điều bí mật (Tập 1&2), Artbook Hoa Tư Dẫn, Tình kiếp Tam Sinh… đều có mặt trong Tháng sách Quảng Văn lần này. Bạn cũng đừng quên những cuốn sách giáo dục bổ ích dành cho những người làm cha, làm mẹ như: Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt, Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn… Đây hai cuốn cẩm nang gối đầu giường của nhiều bậc phụ huynh. Sách giáo dục dành cho cha mẹ mới phát hành như Người cha tốt hơn là người thầy tốt, Sổ tay phát triển của trẻ cũng sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.


Đặc biệt, khi mua ba tác phẩm Hẹn hò với châu Âu, Người đi bán nắng, Điều bí mật, bạn có thể nhận được chữ ký tác giả (số lượng có hạn). Đây cũng là món quà mà Quảng Văn dành tặng cho những ai hâm mộ ba tác giả này. 

Tư liệu: Quảng Văn

Dung chi tim o dao Phat nhung an ui va che cho than bi hinh anh

Đừng chỉ tìm ở đạo Phật những an ủi và che chở thần bí

0

Muốn đạo Phật hiển lộ với hết sắc thái cao đẹp, phải tìm cách áp dụng cho được đạo Phật một cách sung mãn trong sự sống. Tức là làm sao cho quần chúng biết tìm ở đạo Phật sự thỏa mãn những nhu cầu sinh hoạt trí tuệ và tâm linh cần cho sự phát triển toàn vẹn con người chứ không phải chỉ những an ủi và che chở có tính cách thần bí mà thôi.

'Vin' vao sach, dung day! hinh anh

'Vịn' vào sách, đứng dậy!

0

Từng oán trách số phận, tuyệt vọng đến mức muốn tan biến, chỉ khi hòa mình vào thế giới của những trang sách, Trần Thúy Nga (SN 1985, trú xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) quyết định không gục ngã. Chị đã “vịn” vào sách mà đứng dậy!

Bạn có thể quan tâm