Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường được tin tưởng bắt luân lưu trước trận gặp CLB Hà Nội

CLB Bình Dương đã tính đến trường hợp kết quả trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á với đội Hà Nội tối 7/8 phải định đoạt trên chấm luân lưu và cho các cầu thủ tập luyện trước.

Tan Truong phan luoi anh 1
Tối 6/8, CLB Bình Dương có buổi tập làm quen sân vận động Hàng Đẫy trước trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á với đội Hà Nội. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đối đầu đội bóng thủ đô. Ở 2 lần gặp mặt trước đó, Bình Dương đều phải nhận thất bại với cách biệt tối thiểu.
Tan Truong phan luoi anh 2
Thủ môn Trần Đức Cường là người tập riêng tối 6/8. Anh chủ yếu khởi động nhẹ bên ngoài sân mà không tham gia vào các bài tập cùng đồng đội. Thủ thành sinh năm 1985 là người bắt chính cho CLB Bình Dương ở 5 trận đấu gần nhất. 
Tan Truong phan luoi anh 3
Đáng chú ý trong buổi tập tối 6/8 là màn tập sút luân lưu của các cầu thủ CLB Bình Dương. Có lẽ ban lãnh đạo đội chủ sân Gò Đậu đã tính đến trường hợp kết quả trận đấu phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu nên yêu cầu các cầu thủ tập luyện trước.
Tan Truong phan luoi anh 4
Ở bài tập này, thủ môn Bùi Tấn Trường với kinh nghiệm của mình đã có nhiều pha cản phá xuất sắc. HLV Thanh Sơn cho các thủ môn bắt xoay vòng 2 lần mỗi người. Song khi buổi tập chuẩn bị kết thúc, Tấn Trường là người duy nhất được ban huấn luyện bố trí cản phá nhiều cú sút liên tiếp.
Tan Truong phan luoi anh 5
Các cầu thủ tấn công bên phía CLB Bình Dương ngồi chờ đến lượt sút penalty. Ở lượt sút cuối cùng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thực hiện hỏng 2 lần liên tiếp khi đưa bóng đi đập xà và cột.
Tan Truong phan luoi anh 6
Trước đó, lão tướng Nguyễn Anh Đức đã có những trao đổi riêng với Lê Tấn Tài khi toàn đội khởi động đầu giờ. Ở trận đấu tại vòng 19 V.League 2019, Anh Đức cũng là cầu thủ ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CLB Bình Dương từ chấm đá phạt.
Tan Truong phan luoi anh 7
Tấn Tài cũng là một trong những chân sút phạt chất lượng của đội bóng này. Đầu buổi tập, ban huấn luyện dành nhiều thời gian để các cầu thủ tập chuyền và đỡ bóng bổng. Chống bóng bổng là một trong những điểm yếu của CLB Hà Nội mà đội Bình Dương có thể khai thác.  
Tan Truong phan luoi anh 8
Sau đó, HLV Thanh Sơn cho các học trò chia làm 2 nhóm để tập "đá ma" và tranh chấp ở khoảng cách ngắn. Tấn Tài cùng Anh Đức được xếp chung nhóm với các ngoại binh trong khi những cầu thủ trẻ luyện tập ở phần sân còn lại.
Tan Truong phan luoi anh 9
Ở trận lượt đi, CLB Bình Dương đã để thua đội Hà Nội với tỷ số 0-1 trên sân nhà bởi pha lập công của Nguyễn Văn Quyết. Nếu muốn tiến sâu tại đấu trường AFC Cup lần này, đoàn quân của HLV Thanh Sơn buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy.
Tan Truong phan luoi anh 10
Ở buổi tập chiều cùng ngày, đội bóng thủ đô đón nhận tin xấu khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải tập tễnh rời sân vì chấn thương. Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa CLB Bình Dương và đội Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h tối mai (7/8).
Highlights V.League: CLB Hà Nội 2-1 CLB Bình Dương Nguyễn Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở phút thứ 9, qua đó mở ra chiến thắng 2-1 cho CLB Hà Nội trước đội khách Bình Dương tại vòng 19 V.League diễn ra tối 3/8.

Quang Hải tập tễnh rời buổi tập của CLB Hà Nội vì chấn thương

Việc Quang Hải dính chấn thương ngay trước trận đấu với Bình Dương khiến nhiều người lo lắng cho sức mạnh của CLB Hà Nội ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

HLV tiết lộ Quang Hải đang ‘thèm bóng’ trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao vào thời điểm một tháng trước khi tuyển Việt Nam mở màn vòng loại World Cup 2022.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm