Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tập tễnh rời buổi tập của CLB Hà Nội vì chấn thương

Việc Quang Hải dính chấn thương ngay trước trận đấu với Bình Dương khiến nhiều người lo lắng cho sức mạnh của CLB Hà Nội ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Chiều 6/8, tại Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bước vào buổi tập cuối cùng trước thềm trận chung kết lượt về khuôn khổ AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với CLB Bình Dương. Ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, đội khách đã giành chiến thắng 1-0 do công của Văn Quyết.

Trong buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không may mắn gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh. Tiền vệ số 19 nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế và tập tễnh rời sân sau chấn thương, không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

Quang Hai chan thuong anh 1
Quang Hải dính chấn thương trong buổi tập của CLB Hà Nội.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Quang Hải. Trong trường hợp Hải “con” không kịp bình phục trước trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi phải đối đầu với CLB Bình Dương.

Ở trận lượt đi, hai đội đã đối mặt với không ít khó khăn khi phải thi đấu dưới cơn mưa như trút nước trên sân Gò Đậu. Điểm nhấn duy nhất của trận đấu diễn ra ở phút 34 khi CLB Hà Nội được hưởng quả 11 m sau tình huống Văn Đại bị phạm lỗi trong vùng cấm.

Thủ quân Văn Quyết phải mất hai nhịp dứt điểm mới có thể đánh bại Đức Cường, đưa nhà đương kim vô địch V.League giành lợi thế với một bàn thắng trên sân khách.

Giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Bình Dương nhưng HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội vẫn chưa hài lòng khi các cầu thủ liên tục bỏ lỡ cơ hội trên sân Gò Đậu. Ông cho biết: "Cách biệt 1-0 là quá mong manh, nếu CLB Hà Nội thắng 2-0 có lẽ tình thế ở trận lượt về đã hoàn toàn khác".

Tình huống trọng tài khiến HLV đội Hà Nội nổi cáu Tình huống trọng tài bắt việt vị Thành Lương khiến HLV Chu Đình Nghiêm không giữ được bình tĩnh và nổi cáu ngay trên sân trong trận đấu ở vòng 15 V.League.

HLV tiết lộ Quang Hải đang ‘thèm bóng’ trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao vào thời điểm một tháng trước khi tuyển Việt Nam mở màn vòng loại World Cup 2022.

Nhật Minh

Ảnh: N.G

Bạn có thể quan tâm