Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân sinh viên hào hứng với hội sách của khoa Xuất bản

Ngày 26/10, hội sách và triển lãm ảnh khoa Xuất bản, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã khai mạc với chủ đề “Dấu ấn”.

Triển lãm đã thu hút sự chú ý của đông đảo giảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: Duy Hưng.

Hội sách và triển lãm ảnh Khoa Xuất bản, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra từ ngày 26/10 đến 28/10 với nhiều hoạt động thú vị. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lập và chào đón sinh viên mới của khoa Xuất bản.

Nhằm khẳng định ý nghĩa của sách và giá trị văn hóa đọc trong đời sống tinh thần, nhiều đầu sách hay và hấp dẫn được trưng bày. Qua đó, các bạn sinh viên đến với không gian sách không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê đọc mà còn lan tỏa niềm say mê, hứng khởi từ nơi những tâm hồn yêu sách.

hoc vien bao chi anh 1

Xuất bản phẩm trưng bày tại hội sách. Ảnh: Duy Hưng.

Đàm Thành Đạt - tân sinh viên K42, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nói: “Dù không phải sinh viên khoa Xuất bản, tôi ấn tượng và thích thú trước gian trưng bày sách. Mong rằng bên cạnh hoạt động giải trí, chúng tôi sẽ được tham gia nhiều hoạt động như triển lãm “Dấu ấn” để hiểu thêm về các ngành nghề tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.

Bên cạnh hội sách, buổi triển lãm còn diễn ra hoạt động trưng bày hình ảnh nghệ thuật hướng đến kỷ niệm 55 năm thành lập khoa Xuất bản. Là nơi tái hiện hành trình thành lập và phát triển của khoa Xuất bản, những tác phẩm nhiếp ảnh tập trung khai thác các chủ đề chính như gương mặt giảng viên, sinh viên tiêu biểu hay thành tựu nổi bật đã đạt được.

hoc vien bao chi anh 2

Nhiều bạn sinh viên thích thú ghé thăm hội sách và triển lãm ảnh “Dấu ấn”. Ảnh: Duy Hưng.

Không gian “XUBA in your area!” là nơi những khoảnh khắc gần gũi, thân thiện của khoa Xuất bản được thể hiện trên từng bức ảnh.

Sau thành công của hội sách và triển lãm ảnh “Dấu ấn”, chuỗi sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập và chào đón tân sinh viên khoa Xuất bản còn được tiếp diễn với đêm nhạc kịch Dạ khúc Tháng tư 2022 - Miracle Time.

Nâng cao chất lượng đào tạo biên tập viên xuất bản

Sáng 25/10, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục 3 chương trình đào tạo, trong đó có ngành Xuất bản.

Đánh giá chất lượng đào tạo biên tập viên xuất bản

Lãnh đạo các nhà xuất bản, công ty sách tham gia đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chất lượng đào tạo 3 chương trình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Quý Linh

Bạn có thể quan tâm