Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tần Ngưu Chính Uy thay tên đổi họ sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Vì là bạn gái cũ, Tần Ngưu Chính Uy thường xuyên bị nhắc đến trong bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm, thậm chí hứng chỉ trích từ công chúng.

Ngày 5/7, Sina đưa tin Tần Ngưu Chính Uy thông báo thay đổi tên họ thành Tần Ngữ Lộc sau khi nhận được sự đồng ý của cha mẹ. Nữ diễn viên cho biết muốn xóa bỏ quá khứ thị phi, bắt đầu cuộc sống mới bình yên.

"Tôi không có lựa chọn nào khác, thay tên đổi họ là cách tốt nhất để tôi có thể sống cuộc đời theo ý muốn của mình vào thời điểm này. Trong quá khứ, cái tên Tần Ngưu Chính Uy bị dư luận chèn ép đến mức chệch khỏi ý nghĩa tốt đẹp ban đầu", sao nữ chia sẻ.

Việc xóa bỏ danh tính cũ được Tần Ngưu Chính Uy thực hiện sau khi kết hôn với nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo. Cặp đôi tổ chức lễ cầu hôn và bí mật làm đám cưới ở đảo Bali (Indonesia). Hai nghệ sĩ trẻ bước vào cuộc sống hôn nhân sau chưa đầy một năm hẹn hò.

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2020, cô tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Tần Ngưu Chính Uy từng diễn xuất trong Diên Hi công lược, Cha mẹ thân yêu, Tác yêu...

Cuối tháng 8/2019, cô bị chụp ảnh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Tin đồn tình ái với cựu ca sĩ nổi tiếng khiến cuộc sống của Tần Ngưu Chính Uy đảo lộn.

Nữ nghệ sĩ từng bị chỉ trích dựa hơi Ngô Diệc Phàm để vào showbiz. Đến lúc Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, Tần Ngưu Chính Uy - với danh nghĩa là bạn gái cũ của nam ca sĩ - bị cư dân mạng công kích dữ dội.

Theo Tần Ngưu Chính Uy, cô từng bị chỉ trích khoảng 200 lần/ngày. Một số người gửi cho cô số tiền 0,01 NDT đề nghị mua dâm. Người khác tạo áp lực lên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đuổi học Tần Ngưu Chính Uy với lý do đạo đức kém, không thích hợp học nghệ thuật. Thậm chí, có người quá khích còn thay cô làm thủ tục nghỉ học.

Năm 2021, nữ diễn viên tuyên bố không muốn nhắc đến cái tên Ngô Diệc Phàm thêm lần nào nữa.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tình cũ của Ngô Diệc Phàm đính hôn

Tần Ngưu Chính Uy thông báo đính hôn với bạn trai Khổng Ngữ Hạo sau gần một năm hẹn hò. Nhiều khán giả bất ngờ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Ông bầu nổi tiếng Đài Loan bị 2 nghệ sĩ tố cáo quấy rối tình dục

Liên đoàn bóng rổ nam chuyên nghiệp Đài Loan đã gây sức ép để Trần Kiến Châu chủ động rời khỏi ghế giám đốc điều hành.

Từ Hy Viên bị tố ép chồng cũ đặt cọc triệu USD mới cho gặp con

Mẹ chồng cũ chỉ trích Từ Hy Viên cố tình cấm cản hai con gặp nhà nội trong suốt thời gian qua.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm