Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng '9.9 Ngày siêu mua sắm' với loạt ưu đãi hấp dẫn

“9.9 Ngày siêu mua sắm” chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội để các tín đồ mua sắm thỏa sức trải nghiệm.

Ngày sale số đôi được mong chờ mỗi tháng từ sàn TMĐT Shopee đã chính thức “đổ bộ” với tên gọi “9.9 Ngày siêu mua sắm”. Trong ngày 9/9, hàng triệu sản phẩm trải rộng trên toàn ngành hàng đồng loạt giảm sâu, đi kèm loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live. Ngoài ra, người dùng đừng quên sử dụng các voucher đã tích lũy để chốt đơn thêm hời. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Nhiều ngành hàng cùng giảm giá

Để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn trong không gian riêng của mình, bạn có thể trang bị thêm các sản phẩm điện tử gia dụng với mức giá ưu đãi lên đến 50%, duy nhất trên Shopee.

Shopee 9.9 anh 1

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E6A giảm sâu còn 2,99 triệu đồng.

Loạt thương hiệu thời trang giảm đậm cho người dùng thỏa sức diện đẹp. Đây là cơ hội tốt để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá hời, cùng nhiều voucher độc quyền từ thương hiệu trong sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”.

Shopee 9.9 anh 2

Dép sandal bánh mì Cillie ưu đãi lớn còn 259.000 đồng duy nhất trong ngày 9/9.

Nếu đang ấp ủ dự định trang hoàng lại nhà cửa để hợp tông thu - đông sắp tới, bạn không nên bỏ lỡ sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” bởi hàng nghìn deal mua sắm sản phẩm nội thất gia dụng chất lượng sẽ được tung ra. Đi kèm đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng Shopee.

Shopee 9.9 anh 3

Rèm cửa dán tường 2 lớp họa tiết bắt mắt giảm giá còn 35.000 đồng.

Thêm ưu đãi từ Shopee

Trong dịp này, gói siêu voucher từ Shopee sẽ được mở bán mỗi ngày với số lượng giới hạn. Chỉ có giá 30.000 đồng nhưng gói này giúp người dùng tiết kiệm đến 120.000 đồng nhờ 4 voucher gồm mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển. Bên cạnh đó, bạn có thể để tích lũy thêm xu bằng các nhấn theo dõi shop để hoàn thành thử thách “Shopee Mall - Theo dõi shop, bỏ túi ngàn xu” tại đây.

Trong ngày 9/9, người dùng truy cập ShopeePay có cơ hội săn voucher mua sắm trị giá 1,2 triệu đồng, voucher áp dụng mua vé máy bay giảm 1,2 triệu đồng và chuyển tiền cùng chia kho Shopee xu đến 999 triệu.

Ngoài ra còn có gói ưu đãi trị giá 300.000 đồng dành cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, chuyển tiền và đặt món tại ShopeeFood.

Shopee 9.9 anh 4

Nhiều ưu đãi lớn đón chờ tại Shopee “9.9 Ngày siêu mua sắm”.

Chưa dừng lại tại đó, chủ thẻ JCB và Citibank sẽ được giảm đến 300.000 đồng, chủ thẻ Standard Chartered được giảm 250.000 đồng cho đơn từ 2 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng sẽ được giảm 50.000 đồng khi mua bánh phô mai Uncle Lu's Chesse Cake. Chi tiết xem tại shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đón xem “Đại chiến siêu sao mua sắm” diễn ra vào 13h 9/9 để gặp gỡ Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Học Xinh, Chị Ca Nô và tìm ra ngôi vị “Siêu sao mua sắm”. Nếu tương tác với chương trình, bạn có cơ hội mang về voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá cùng cơ hội chia kho xu 99 triệu.

Vừa qua, Shopee đã hợp tác cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, trực thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai chuỗi hội thảo trực tuyến và cuộc thi “Thử thách livestream Shopee”. Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Tây Nguyên trong tháng 9, hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm