Để khẳng định sự hiện diện và gắn bó của Vincom trong đời sống suốt 365 ngày/năm, kể từ tháng 7/2014, Đến Vincom đã chính thức trở thành thông điệp của toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM).
“Sống phong cách. Đến Vincom”, “Tận hưởng hương vị. Đến Vincom”, “Thể hiện cá tính. Đến Vincom”, “Xu hướng mới. Đến Vincom”… những lời hẹn ấn tượng “Đến Vincom” sẽ liên tục phủ sóng toàn hệ thống TTTM, gồm chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall.
Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, công nghệ, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách..., dù thuộc nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào, khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật. Vincom không chỉ là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu khách hàng, mà còn là phần thưởng dịp cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình khi đạt thành tích cao trong học tập…
Đến Vincom để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế là thông điệp xuyên suốt mà hệ thống TTTM Vincom cam kết đem lại cho khách hàng.
Vimcom Đồng Khởi. |
Tháng 7, thông điệp Đến Vincom sẽ được thể hiện độc đáo và đầy ý nghĩa tại VMM Royal City và VMM Times City. Lần đầu tiên khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc túi mua sắm khổng lồ biểu tượng Vincom với kích cỡ kỷ lục 8x5 m. Các trục đường sảnh chính của VMM Royal City và VMM Times City cũng sẽ trở thành sàn catwalk, liên tục trình diễn các bộ sưu tập mới của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước và quốc tế, cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, công nghệ.
Đặc biệt, với việc chọn tháng 7 là tháng của mua sắm và vui chơi với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời chào mừng VMM Royal City tròn một tuổi, hệ thống TTTM Vincom đã truyền thông điệp Vui sinh nhật. Đến Vincom một cách thiết thực. Nhiều quà tặng sẽ được trao tận tay các khách hàng may mắn như: điện thoại iPhone 5S, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab,… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bạn trẻ năng động chắc chắn không thể bỏ qua lời hẹn Đến Vincom vào ngày 11/7 - ngày của tiệc bể bơi mùa hè - Pool Party sôi động mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” tại công viên nước Vinpearl Water Park - VMM Royal City. Với phong cách hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách teen Mỹ, Pool Party sẽ là tâm điểm tháng 7 của giới trẻ.
Vincom Bà Triệu. |
Ngoài ra, các hoạt động Vespa Roadshow, các màn trình diễn flashmob tập thể ngoạn mục sẽ mang thông điệp thân thiết tới mọi nẻo đường của thủ đô Hà Nội.
Với mục tiêu bao phủ một triệu m2 sàn TTTM trên toàn quốc, Vincom đang tiến những bước mạnh mẽ, hiện thực hóa tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.
Hệ thống đang tiếp tục tỏa rộng tới nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang... nhằm nâng thông điệp Đến Vincom thành từ khóa của phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế.
Ngày 19/10, trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom - Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với 5 tầng nổi, một tầng hầm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực sầm uất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên của hệ thống TTTM Vincom ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho chiến lược phủ sóng các địa phương trên toàn quốc của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Tư liệu: Vincom