Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị phản đối

Một cô gái gốc Ukraine đã gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Nhật Bản 2024.

Hoa hau Nhat Ban anh 1

The Independent đưa tin chiến thắng của Carolina Shiino, cô gái gốc Ukraine, trong cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản 2024 gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Carolina đẹp nhưng không sở hữu ngoại hình thuần Nhật. Khán giả cũng đặt ra câu hỏi về tiêu chuẩn chấm điểm của cuộc thi nhan sắc hàng đầu quốc gia.

Hoa hau Nhat Ban anh 10

Trước những ý kiến này, Ai Wada, người tổ chức cuộc thi, nói ban giám khảo Hoa hậu Nhật Bản đã đúng khi chọn cô gái gốc Ukraine chiến thắng. Bà đánh giá tân hoa hậu biết ngôn ngữ và đậm chất người Nhật.

Hoa hau Nhat Ban anh 11

Mặc dù làm dấy lên tranh luận sau đăng quang, song không thể phủ nhận Carolina có gương mặt khả ái, vóc dáng cao ráo. Trước khi thi nhan sắc, cô là người mẫu chuyên nghiệp, chụp một số bộ ảnh nội y.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Jennifer Lopez hút ánh nhìn với đầm xẻ sâu

Jennifer Lopez trở thành tâm điểm khi tham dự show diễn của Elie Saab với thiết kế cut-out quyến rũ, tôn vòng một.

Bradley Cooper du lịch cùng người mẫu kém 20 tuổi

Sao phim "A Star Is Born" và người mẫu Gigi Hadid tiếp tục xuất hiện cùng nhau. Họ được cho là bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 10/2023.

Leonardo DiCaprio bị Oscar ghẻ lạnh

Viện Hàn lâm bị chỉ trích phủ nhận tài năng của Leonardo DiCaprio khi không đề cử tài tử ở bất kỳ hạng mục nào tại Oscar năm nay.

Quốc Minh

Ảnh: Globalnews, @karolina0824

Bạn có thể quan tâm