Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU kể về khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp

Tiền đạo Daniel James của Man United đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ, khi anh còn chơi cho Swansea.

James giờ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man United. Trong 9 bàn thắng "Quỷ đỏ" ghi được sau 8 vòng Premier League, cầu thủ người xứ Wales ghi được 3. Tuy nhiên, anh từng có quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp. 

Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ rằng anh đã sắp từ bỏ thi đấu chuyên nghiệp nếu không được cựu HLV của Swansea, Graham Potter, giúp lấy lại sự tự tin. 

daniel james mu anh 1
James giờ là cầu thủ thi đấu tốt nhất trên hàng công Man United. Ảnh: The Sun.

"Tôi nghĩ đó là một điểm tối trong sự nghiệp của mình. Tôi bị đẩy đến Shrewsbury theo dạng cho mượn. Trong suốt một tháng, tôi không được thi đấu trận nào. Tôi cảm thấy rất tiếc vì dính phải chấn thương", Sky Sports dẫn lời James. 

"Tôi đã nghĩ mình không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đương nhiên là mọi người xung quanh đều động viên nhưng tôi đang bị cho mượn, không được thi đấu, không rõ ngày trở lại. Tôi thực sự nghĩ rằng bóng đá không thuộc về tôi. Mùa giải đó, tôi ngồi ngoài 10 trận vì chấn thương", tiền đạo của Man United chia sẻ. 

James cũng nói rằng việc anh được khoác áo Man United là điều khó tin. 

"Tôi vẫn không tin mình là cầu thủ của Man United. 5 năm sau tôi sẽ tiếp tục nói như vậy. Được đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford là một điều tuyệt vời và tôi sẽ không để mình bị áp lực vì chuyện này", James nói. 

James đang tập trung cùng đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Slovakia và Croatia ở vòng loại Euro 2020. Thầy trò HLV Ryan Giggs đang đứng thứ 4 ở bảng E, kém đội dẫn đầu là Croatia 4 điểm. 

HLV Solskjaer vẫn an toàn dù MU thi đấu bết bát

Nhà cầm quân người Na Uy vẫn được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng bất chấp chuỗi thành tích tệ hại nối dài qua 2 mùa giải.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm