Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer vẫn an toàn dù MU thi đấu bết bát

Nhà cầm quân người Na Uy vẫn được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng bất chấp chuỗi thành tích tệ hại nối dài qua 2 mùa giải.

Sau trận thua trước "Chích Chòe" hôm 6/10, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm đội trụ hạng 2 điểm.

Theo một nguồn thân cận với Man Utd, nhà cầm quân người Na Uy vẫn được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo ban lãnh đạo "Quỷ đỏ", bao gồm Phó chủ tịch Ed Woodward cũng như gia đình Glazer.

Nguồn tin này cho biết ban lãnh đạo vẫn sẽ ủng hộ Solskjaer và muốn xây dựng MU theo đúng ý của huấn luyện viên sinh năm 1973.

Solskjaer duoc tin tuong anh 1
Solskjaer gặp khó khăn kể từ khi được bổ nhiệm chính thức. Ảnh: Getty.

Cựu thuyền trưởng Molde được thông cảm phần nào do Man Utd hiện gặp vô vàn khó khăn khi những trụ cột như Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw, Jesse Lingard, Aaron Wan-Bissaka và một số cầu thủ khác đều dính chấn thương.

"Quỷ đỏ" chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận đấu với những đối thủ không cùng đẳng cấp như Rochdale và Astana. 

Màn trình diễn bạc nhược trên sân St James' Park của MU giúp HLV Steve Bruce có chiến thắng đầu tiên trước "Quỷ đỏ", điều ông chưa từng làm được trong 22 lần đối đầu đội chủ sân Old Trafford trước đó.

Trận thua "Chích chòe" cũng nối dài chuỗi thành tích bết bát của Man Utd trên sân khách với 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 7 thất bại.

David De Gea đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu tệ hại. Thủ môn sinh năm 1990 cho biết đây là quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi anh đặt chân đến Premier League và dùng cụm từ "không thể chấp nhận" để nói về màn trình diễn của đội nhà.

Van Persie nghi ngờ trình độ của HLV Solskjaer

Cựu tiền đạo Robin van Persie đặt câu hỏi về khả năng huấn luyện của Ole Solskjaer khi MU thua Newcastle trong trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 6/10.

Phương Nam

Bạn có thể quan tâm