Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU 'chấp' hết những pha đá xấu của các CLB Anh

Tiền vệ Daniel James cho biết đã quá quen với việc bị phạm lỗi, đồng thời cho rằng các hậu vệ ở Premier League đừng phí công ngăn chặn anh bằng những hành động xấu xí như vậy.

Cái chân của James liên tục nhận vết bầm vì những cú đạp của đối thủ trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới ở Australia và châu Á. Hôm 25/7, tiền vệ Moussa Sissoko phạm lỗi thô bạo với cầu thủ chạy cánh 21 tuổi trong trận Tottenham thua MU 1-2 ở giải ICC 2019 tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Trước đó, James thường xuyên trở thành mục tiêu của những tình huống tắc bóng quyết liệt khi MU đánh bại Perth Glory, Leeds United và Inter. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của "Quỷ đỏ" thổ lộ sớm lường trước kịch bản như vậy. Anh thậm chí không ngán những hậu vệ đá xấu.

MU anh 1
Daniel James bị cầu thủ Tottenham phạm lỗi thô bạo. Ảnh: Getty Images.

"Nếu theo dõi bất kỳ trận đấu nào của tôi mùa rồi, bạn sẽ thấy điều gì xảy ra. Gặp Spurs, tôi bị đá xấu nhưng điều đó diễn ra rất thường xuyên trong mỗi trận đấu cùng Swansea tại giải hạng Nhất nước Anh năm ngoái. Tôi đã quá quen thuộc với điều đó", James trả lời Telegraph.

Cựu tiền vệ Swansea tiếp tục chia sẻ: "Tôi không ngại bị chơi xấu. Đó là một phần của trận đấu. Là một cầu thủ chạy cánh, tôi sẽ luôn bị đối phương phạm lỗi, và bản thân phải làm quen với điều đó. Tôi không quá đặt nặng vấn đề bị đối phương chơi xấu với mình".

Trước Tottenham, James bị Sissoko đạp rất thô bạo. Các cổ động viên MU rất bất bình khi chứng kiến tình huống đó, họ mắng nhiếc đối thủ dữ dội. Dù vậy, tiền vệ Xứ Wales không trách móc người đồng nghiệp. Khi bước vào mùa giải mới, James tin các trọng tài sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ mình.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin một trong những phẩm chất giúp James tạo ra khác biệt chính là sự dũng cảm của cầu thủ này. Vị thuyền trưởng MU khen ngợi tốc độ trong những pha dốc bóng của tiền vệ 21 tuổi.

"Tôi có thể hiểu vì sao James dính nhiều cú tắc bóng. Anh ấy quá nhanh, từ đó dễ khiến đối phương phải phạm lỗi", nhà cầm quân người Na Uy nói.

Tân binh MU gây sốt với pha bứt tốc và xoạc bóng ngoạn mục

Tân binh Wan-Bissaka giúp Man United thoát pha tấn công nguy hiểm từ Inter Milan sau khi mở hết tốc độ đuổi theo Dalbert Henrique và thực hiện cú xoạc bóng chuẩn xác.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm