Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của M.U solo ghi bàn từ sân nhà khi 7 tuổi

Tài năng của cầu thủ chạy cánh Memphis Depay phát lộ khi anh chỉ là cậu bé.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.

Trong một tình huống đá phạt góc bên phần sân nhà, bóng đến chân Depay. Cầu thủ sinh năm 1994 dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua sự truy cản quyết liệt của cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn.

Không chỉ tập trung cho những bước chạy, Depay còn chứng tỏ khả năng quan sát cực tốt. Sau pha bắt tốc độ trong một tình huống khác, tài năng nhí 7 tuổi quan sát kỹ lưỡng trước khi xử lý bóng tinh tế làm vặn sườn thủ môn đối phương.

“Memphis là cầu thủ trẻ đến từ học viện PSV. Tôi từng làm việc với anh ấy ở đội tuyển Hà Lan trong suốt hè năm ngoái tại World Cup. Đó là một cầu thủ đầy tiềm năng”, HLV Van Gaal nói về tân binh của M.U.

“Những cầu thủ trẻ rất quan trọng với CLB. Đó cũng là một phần triết lý dẫn dắt của tôi. M.U có một số cầu thủ trẻ trong đội hình 1 mùa này. Họ đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu để thể hiện trong mùa tới”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Hôm 18/5, Depay có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon của M.U để tiến hành kiểm tra y tế. “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan 2014/15 sẽ gia nhập bầy "Quỷ đỏ” ngay khi cánh cửa chuyển nhượng mở ra. Để có được chữ ký của Depay, M.U phải trả cho PSV 25 triệu bảng.

Memphis Depay đến Manchester kiểm tra y tế

Trước khi ký hợp đồng với M.U, cầu thủ tấn công người Hà Lan đã có mặt ở Manchester để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm