Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay đến Manchester kiểm tra y tế

Trước khi ký hợp đồng với M.U, cầu thủ tấn công người Hà Lan đã có mặt ở Manchester để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Sau khi kết thúc mùa giải 2014 - 2015 cùng PSV, Memphis Depay đến Manchester hôm qua 18/5. Anh có mặt ở trung tâm huấn luyện Aon Training Complex của M.U để tiến hành kiểm tra y tế.
Một thành viên trong ban lãnh đạo M.U lái xe đưa Memphis Depay đến đại bản doanh của đội bóng.
Daily Mail đưa tin, mức phí hợp đồng của cầu thủ đá cánh người Hà Lan là 25 triệu bảng khi chuyển từ PSV đến M.U.
Trên trang Twitter của Manchester United, đội bóng xác nhận Memphis Depay đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế.
Cuối tuần qua, những chiếc khăn có hình của Memphis Depay đã được bán bên ngoài sân Old Trafford khi M.U gặp Arsenal ở vòng 37 Premier League.
Cầu thủ tấn công Memphis Depay thi đấu hiệu quả mùa này với 28 bàn thắng sau 40 trận trong màu áo PSV.
Memphis Depay góp công lớn giúp PSV đoạt danh hiệu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan với thành tích thuyết phục khi có 88 điểm sau 34 trận, bỏ xa đội đứng thứ hai Ajax tới 17 điểm.
Trên trang cá nhân Twitter, tân binh của M.U khoe giày vàng dành cho cầu thủ đoạt giải vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan với 22 bàn thắng. Tuy nhiên, cựu thủ quân Gary Neville của M.U chia sẻ trên Skysport về việc người hâm mộ cần phải kiên nhẫn với Memphis Depay bởi có nhiều thử thách cần phải vượt qua mùa tới.

Memphis Depay xuất sắc hơn Ronaldo ở tuổi 21

Một tuyển trạch viên của M.U đánh giá Memphis Depay tài năng hơn Cristiano Ronaldo ở tuổi 21. Ngôi sao người Hà Lan được ban lãnh đạo Quỷ đỏ kỳ vọng rất nhiều mùa tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm