Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U cảm ơn fan sau trận cuối mùa trên sân Old Trafford

Sau trận Manchester United - Arsenal tối 17/5, thầy trò HLV Van Gaal gửi lời cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ suốt mùa giải 2014-2015.

M.U thắng 20, hòa 9 và thua 8 sau 37 trận. Quỷ đỏ nhiều khả năng kết thúc mùa này ở vị trí thứ tư và sẽ đá play-off để tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2015 - 2016. Kết quả trở lại nhóm đầu được xem là thành công của thầy trò HLV Van Gaal.

Ở Old Trafford, M.U thi đấu ấn tượng khi thắng 14, hòa 2 và thua 3. Họ có thành tích sân nhà tốt thứ hai mùa này, xếp sau tân vương Chelsea (thắng 14, hòa 4). Phong độ ổn định tại "Nhà hát của những giấc mơ" là yếu tố quan trọng giúp Quỷ đỏ lọt top 4.

Sau trận cuối cùng ở Old Trafford mùa này, thầy trò HLV Van Gaal có hành động cảm ơn cổ động viên nhà. Chiến lược gia người Hà Lan cùng các cầu thủ đi vòng quanh sân gửi lời tri ân người hâm mộ.

21h ngày 24/5, M.U sẽ chơi trận cuối mùa giải trên sân của Hull City. Sau đó, HLV Van Gaal cần bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ nhằm tăng cường sức mạnh khi trở lại đấu trường châu Âu mùa tới. Tân binh đầu tiên của CLB chủ sân Old Trafford hè 2015 là cầu thủ tấn công Memphis Depay với mức phí 30 triệu euro.

Để đảm bảo đủ khả năng cạnh tranh ở nhiều mặt trận mùa tới, M.U cần có một trung vệ dày dặn kinh nghiệm và chân sút đẳng cấp. Ngoài ra, Quỷ đỏ cần chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm thay thế Michael Carrick đã bước sang tuổi 33.

M.U 1-1 Arsenal: Quỷ đỏ hết hy vọng lọt top 3

M.U mở tỷ số nhờ công của Herrera, nhưng không giữ được chiến thắng khi để Arsenal gỡ hòa 1-1. Hơn Quỷ đỏ hai điểm và còn một trận chưa đá, Pháo thủ vững vàng ở vị trí thứ ba.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm