Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay thích chơi quyền anh giống Rooney

Ngoài sở thích bóng đá, ngôi sao chạy cánh Memphis Depay còn là tín đồ của môn boxing.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.


Theo Daily Mail, Depay đang sở hữu biệt thự trị giá 1,2 triệu bảng tại Eindhoven, Hà Lan. Là một tín đồ của môn quyền anh nên sao mai người Hà Lan trang bị một phòng tập boxing rộng 450 mét vuông trong khu biệt thự xa hoa.
Trong phòng tắm, tân binh mới nhất của M.U treo bức chân dung cỡ lớn của huyền thoại quyền anh thế giới, Muhammad Ali.
Chỉ ít giờ sau khi đạt được thỏa thuận gia nhập M.U trong hè này, ngôi sao chạy cánh 21 tuổi đã rao bán căn biệt thự của mình.
Tờ Daily Mail cũng tiết lộ Depay đang tìm mua nhà ở trung tâm thành phố Manchester. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi muốn ngôi nhà đủ rộng để thiết kế một phòng tập boxing như biệt thự ở quê nhà.
Biệt thự sang trọng của Depay tại Eindhoven có không gian rất thoáng.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Van Gaal tiết lộ ông muốn chiêu mộ Depay càng nhanh càng tốt, để tránh sự nhòm ngó của gã nhà giàu PSG và một số CLB danh tiếng tại Ngoại hạng Anh.
Trong cuộc tiếp đón Heracles tại vòng 33 VĐQG Hà Lan ngày 10/5, Depay tái hiện cú đá phạt kiểu Cristiano Ronaldo, góp phần vào chiến thắng 2-0 cho PSV.

Sở thích của Depay rất giống với đàn anh Wayne Rooney ở đội bóng mới M.U. Cách đây không lâu, tiền đạo người Anh từng đăng video hạ knock-out người bạn Phil Bardsley lên mạng xã hội. Gã Shrek cũng tái hiện những "cú đấm thép" sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham.

Tân binh mới nhất của M.U tái hiện cú sút phạt của Ronaldo

Trong trận đấu giữa PSV và Heracles ngày 10/5, Memphis Depay ghi bàn hoàn hảo, góp phần vào chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm