Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của M.U cặp kè với người mẫu gốc Việt?

Ngôi sao chạy cánh Memphis Depay vừa tung bức ảnh tự sướng với người đẹp gốc Việt, Karrueche Tran, lên mạng xã hội Instagram trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.


Đầu tuần qua, ngôi sao chạy cánh Memphis Depay sang Miami (Mỹ) để nghỉ dưỡng. Tại đó, tân binh của Manchester United làm quen và chụp ảnh tự sướng cùng Karrueche Tran, người mẫu chuyên thời trang hip-hop.
Karrueche Tran là người Mỹ gốc Việt. Cô có mẹ là người Việt Nam. Bố cô là người Jamaica nhưng mang hai dòng máu châu Phi - châu Mỹ.
Karrueche Tran từng hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Chris Brown. Tuy nhiên, cặp đôi này đường ai nấy đi sau khi Tran phát hiện Chris Brown có con với người bạn cùng nhóm, Nia Guzman-Amey.
Sau khi chia tay, Chris Brown nỗ lực nối lại tình cảm với Karrueche Tran nhưng không thành. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi này lại tay trong tay trước hộp đêm Playhouse tại Hollywood, California.
Depay cũng gặp Paul Pogba trong chuyến nghỉ dưỡng tại Miami. Pogba là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và hiện đầu quân cho Juventus. Hiện ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất nỗ lực đưa Pogba trở lại Old Trafford.
Depay vừa trải qua mùa giải ấn tượng khi giúp PSV Eindhoven giành chức VĐQG Hà Lan. Bản thân ngôi sao 21 tuổi giành danh hiệu "Vua phá lưới" với 22 pha lập công. Hôm 13/6, Depay cùng tuyển Hà Lan đánh bại Latvia tại vòng loại EURO 2016 với tỷ số 2-0.
Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Depay, M.U đã bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ anh. Bản hợp đồng giữa sao mai người Hà Lan với Quỷ đỏ có thời hạn 4 năm, có thể gia hạn thêm 1 năm.

M.U ra mắt tân binh đầu tiên hè 2015

Cầu thủ đá cánh Memphis Depay có mặt ở trung tâm huấn luyện của M.U và ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm