Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 50 triệu bảng của Arsenal tiếp tục chơi ấn tượng

Ben White hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đá chính ở trận giao hữu giữa Arsenal và Tottenham tối 8/8 (giờ Hà Nội).

Arsenal anh 1

Ben White lần đầu đá chính khi Arsenal đối đầu Tottenham trên sân Tottenham Hotspur. Trước đó, "Pháo thủ" đã chi 50 triệu bảng để sở hữu White từ Brighton. Đây là khoản tiền lớn nhất Arsenal từng chi cho một hậu vệ.

Arsenal anh 2

Đây chỉ là trận giao hữu, tuy nhiên, CĐV có dịp kiểm chứng phần nào năng lực của White, khi anh chạm trán các ngôi sao tấn công Lucas Moura, Dele Alli hay Son Heung-min bên phía Tottenham. Hôm 1/8, White cũng được ra sân khi Arsenal chạm trán Chelsea.

Arsenal anh 3

White tập luyện cùng đồng đội mới chưa lâu, nhưng cơ bản hoàn thành nhiệm vụ theo kèm cầu thủ tấn công bên phía Tottenham, đặc biệt là Son Heung-min. HLV Mikel Arteta cắt cử White theo kèm Son, tiền đạo mũi nhọn của "Gà trống" ở trận này.

Arsenal anh 4

Giữ vị trí tốt, đeo bám quyết liệt và thực hiện nhiều pha truy cản đúng lúc, London Football đánh giá cao màn trình diễn của tân binh Arsenal và chấm 8 điểm cho trung vệ này. White được chấm điểm cao nhất ở đội hình "Pháo thủ".

Arsenal anh 5

"White rất tốt. Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng đây là sự khởi đầu tốt", HLV Arteta khen ngợi học trò.

Arsenal anh 6

Từ giữa hiệp 2, HLV Arteta rút White khỏi sân. Sau đó, Arsenal thủng lưới từ huống xoay xở và dứt điểm của Son trong khu vực 16,5 m. Cá nhân White chơi hay, nhưng hệ thống phòng ngự của Arsenal ở trận này vẫn tệ hại.

Arsenal anh 7

HLV Arteta còn nhiều việc để làm sau khi Arsenal thua Tottenham. Ở cặp trung vệ, Pablo Mari chưa phối hợp tốt cùng White. Ông sẽ lựa chọn giữa Mari, Gabriel và Rob Holding để đá cặp cùng White.

Arsenal anh 8

Khâu tổ chức tấn công của Arsenal chưa thật sự trơn tru và sắc bén. Pierre-Emerick Aubameyang chơi tệ hại khi đá chính trước Tottenham.

Arsenal anh 9

"Chúng ta nhận được nhiều thứ từ trận thua này. Hãy suy nghĩ tích cực, rút ra bài học cho trận tới. Với tôi, đây chỉ là bước chuẩn bị", Arteta chia sẻ trong buổi họp báo.

Arsenal anh 10

"Pháo thủ" sẽ đụng độ Brentford ở vòng 1 Premier League 2021/22 vào ngày 14/8. Sau đó, Arsenal chạm trán Chelsea. Lúc này, một số trụ cột của Arsenal như Bukayo Saka chưa sẵn sàng 100% thể trạng.

Son Heung-min ghi bàn định đoạt trận đấu Japhet Tanganga kiến tạo giúp ngôi sao người Hàn Quốc đem về chiến thắng 1-0 cho Tottenham trước Arsenal ở trận giao hữu tối 8/8 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Arsenal

Pha xử lý quyết đoán của Son Heung-min giúp Tottenham thắng Arsenal 1-0 ở trận giao hữu tối 8/8 (giờ Hà Nội).

Tương lai Xhaka được định đoạt

HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau mùa hè năm nay.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm