Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal công bố trung vệ đắt nhất lịch sử CLB

Tối 30/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal xác nhận Ben White đã là người của sân Emirates.

Theo Goal, Arsenal chiêu mộ White với giá 50 triệu bảng, qua đó biến tuyển thủ Anh trở thành trung vệ đắt nhất từng cập bến Emirates. White sẽ khoác áo số 4 tại Arsenal.

Trang chủ Arsenal giới thiệu White là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu Premier League. Cầu thủ này vừa trải qua kỳ Euro 2020 cùng tuyển Anh.

"White là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Thật tuyệt khi CLB đã ký hợp đồng với cậu ấy. White thông minh, chơi bóng thoải mái và phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. White còn trẻ, do đó hoàn toàn phù hợp những gì Arsenal xây dựng", HLV Mikel Arteta đánh giá bản hợp đồng mới.

Arsenal anh 1

White được kỳ vọng vá vào điểm yếu nhất của Arsenal. Ảnh: Arsenal.

Mùa trước, White khoác áo Brighton. Sự xuất sắc của trung vệ 23 tuổi là một trong những yếu tố giúp Brighton trụ lại Premier League. Khi mùa giải 2020/21 khép lại, White mong muốn gia nhập bến đỗ đẳng cấp hơn.

Arsenal tiếp cận White trước khi Euro 2020 diễn ra. "Pháo thủ" một mình một ngựa trong thương vụ này, do đó thuận lợi trong khâu đàm phán với Brighton và chốt 50 triệu bảng là mức giá cuối cùng.

Để lý giải cho giá trị kỷ lục của White, The Athletic cho rằng trung vệ này còn tương lai lâu dài để phát triển. Trước khi rời Brighton, White còn hợp đồng 3 năm, do đó Arsenal phải chấp nhận chi khoản tiền cao hơn mức định giá.

Trong đội hình Arsenal, White và Gabriel nhiều khả năng là cặp trung vệ số 1 mùa tới. HLV Mikel Arteta còn có Rob Holding là phương án dự phòng.

Arsenal 4-0 Millwall: Lacazette bỏ bóng để Pepe ghi bàn Alexandre Lacazette có tình huống bỏ bóng giúp Nicolas Pepe ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước đội hạng Nhất Millwall ở trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Arsenal có số 10 mới thay Ozil

Tài năng trẻ Emile Smith Rowe thay thế Mesut Ozil tiếp quản chiếc áo số 10 tại sân Emirates từ mùa giải 2021/22.

'Big Six' Premier League chuẩn bị cho mùa giải mới

Manchester Utd, Chelsea hay Arsenal đang tích cực tập luyện để hướng tới một mùa giải thành công.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm