Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus gặp khó vì Arsenal trong thương vụ Locatelli

"Bà đầm già" không dễ có được sự phụ vụ của tiền vệ Manuel Locatelli khi Arsenal cũng đang cạnh tranh quyết liệt.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Juventus và Sassuolo đã gặp nhau để thương lượng về trường hợp của Locatelli. Juventus muốn mượn tiền vệ này trong 2 năm kèm điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Sassuolo đã từ chối.

Sở dĩ Sassuolo khước từ lời đề nghị của Juventus là vì họ biết Arsenal cũng rất khao khát có được chữ ký của Locatelli. "Pháo thủ" sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để kích hoạt thương vụ này.

locatelli anh 1

Locatelli cắt một mành lưới từ sân Wembley để làm kỷ niệm sau khi vô địch Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Juventus cũng có một chút lợi thế khi Locatelli muốn được thi đấu ở Champions League 2021/22. Trong khi đó, Arsenal chỉ đứng ở vị trí thứ 8 ở Premier League 2020/21 và không được dự cúp châu Âu.

Locatelli vẫn chưa phát biểu gì về tương lai của mình. Anh vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi cùng tuyển Italy lên ngôi vô địch Euro 2020.

Tại giải đấu này, Locatelli ghi dấu ấn khi lập cú đúp trong cuộc đối đầu Thụy Sĩ. Tuy nhiên, anh không duy trì được suất đá chính khi Jorginho và Marco Verratti chơi ổn định. Từ vòng knock-out, Locatelli có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Locatelli trưởng thành từ AC Milan. Anh có 3 năm thi đấu cho đội chủ sân San Siro trước khi chuyển sang thi đấu cho Sassuolo theo dạng cho mượn vào năm 2018. Sau một mùa giải chơi ấn tượng, anh được Sassuolo mua đứt.

Tiền vệ này được đánh giá có khả năng chuyền bóng, tắc bóng tốt. Đồng thời, anh cũng có thể giúp đội bóng thoát pressing bằng những đường chuyền xuyên tuyến hoặc tự mình rê bóng.

Hiện tại, Locatelli được Tranfermarkt định giá 35 triệu euro. Hợp đồng giữa anh và Sassuolo còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Sau Ronaldo, Pogba và Locatelli gạt đồ uống của nhà tài trợ Euro Manuel Locatelli, cầu thủ hay nhất trận Italy 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, nối tiếp "xu hướng" mà Cristiano Ronaldo tạo ra trong những buổi họp báo tại Euro 2020.

Manuel Locatelli viết tiếp giấc mơ

Tiền vệ 23 tuổi này chính là chất xúc tác mang tới thành công cho tuyển Italy sau 2 lượt trận ở vòng bảng Euro 2020.

Arsenal sắp chi số tiền kỷ lục cho trung vệ tuyển Anh

Đội chủ sân Emirates đồng ý trả cho Brighton con số 50 triệu bảng để có được chữ ký của Ben White.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm