Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 31 triệu euro ghi bàn ngay trận ra mắt Real Madrid

Eduardo Camavinga đóng góp một bàn trận Real Madrid thắng Celta Vigo 5-2 ở vòng 4 La Liga rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Camavinga vào sân ở phút 66 là điểm nhấn đáng chú ý trong trận thắng của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti đưa tài năng người Pháp vào thay Eden Hazard.

Real Madrid anh 2

Sáu phút sau, Camavinga ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 cho Real Madrid.

Real Madrid anh 5

Cựu sao Rennes ăn mừng cảm xúc cho lần đầu tiên ghi bàn trong màu áo Real Madrid. Trước đó, Camavinga cập bên sân Bernabeu ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng. "Los Blancos" phải chi 31 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Camavinga từ Rennes.

Real Madrid anh 6

Theo Opta, Camavinga ghi bàn ở tuổi 18 và 306 ngày cho Real. Anh là cầu thủ trẻ thứ hai từng ghi bàn trong màu áo Real Madrid tại La Liga ở thế kỷ 21, xếp sau Rodrygo Goes (18 tuổi và 259 ngày).

Real Madrid anh 7

Camavinga thể hiện cái duyên ngay ở cơ hội đầu tiên. Màn trình diễn tổng thể của tiền vệ người Pháp khá ấn tượng, dù chỉ có vài ngày tập luyện cùng đồng đội mới trước khi ra sân ở vòng 4 La Liga 2021/22.

Real Madrid anh 8

Whoscored chấm 7,1 điểm cho màn ra mắt của Camavinga. Trong 30 phút, tiền vệ này chạm bóng 34 lần, thực hiện 28 đường chuyền.

Real Madrid anh 9

Marca cho rằng đây là khởi đầu như mơ của Camavinga. HLV Ancelotti sẽ có thêm phương án cho tuyến giữa. Với Modric, Casemiro, Federico Valverde, Toni Kroos và Camavinga, tuyến giữa "Los Blancos" có chiều sâu ấn tượng, để dàn trải cho các mặt trận ở mùa này.

Real Madrid anh 10

Real Madrid giành trận thắng 5-2 để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2021/22 sau vòng 4. Karim Benzema lập hat-trick vào lưới Celta Vigo. Bàn còn lại được ghi bởi Vinicius Juniors.

Real Madrid anh 11
Khả năng solo ghi bàn của Camavinga Tiền vệ sinh năm 2002, người được cho là sắp chuyển từ Rennes sang Real Madrid với phí chuyển nhượng 31 triệu euro, sở hữu khả năng đột phá ấn tượng.

Real Madrid công bố tân binh trị giá 31 triệu euro

Tiền vệ Eduardo Camavinga cầm trên tay chiếc áo số 25 trong buổi ra mắt Real Madrid tối 8/9 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch UEFA mỉa mai Florentino Perez

Chủ tịch Aleksander Ceferin nhấn mạnh 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus đang muốn chống lại bóng đá.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm