Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer lý giải màn tỏa sáng của Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh Cristiano Ronaldo đã phát triển vượt bậc so với thời điểm anh rời MU để đến Real Madrid.

Zing tại Old Trafford: Ronaldo thu hút hơn 70.000 CĐV đến sân Theo ghi nhận của Zing tại Manchester, vé chợ đen trước trận Man United - Newcastle ở vòng 4 Premier League tối 11/9 đã tăng giá lên hàng nghìn bảng Anh.

"Ronaldo đã nâng tầm cả đội. Cậu ấy khiến đồng đội phải nhìn vào. Cậu ấy đặt ra yêu cầu cho bản thân và cả tập thể. Đó là lý do Ronaldo đã chinh phục nhiều thành tựu trong cả sự nghiệp. CR7 thật sự phát triển, là hình mẫu khác cả dặm so với thời điểm cậu ấy rời MU", ESPN dẫn lời HLV Solskjaer.

"So với lúc rời MU, Ronaldo của hiện tại là cầu thủ theo hình mẫu khác. Nhưng cậu ấy vẫn là tay săn bàn đáng sợ. Ronaldo luôn đánh hơi đúng thời điểm cần xuất hiện trong khu vực cấm địa. Tôi nghĩ Ronaldo vừa có màn trình diễn thật sự trưởng thành và hiệu quả với phong cách của mình", Ole phấn khích.

Ronaldo anh 1

Ronaldo trực tiếp mang về chiến thắng cho MU. Ảnh: Getty.

Thuyền trưởng MU nhấn mạnh bầu không khí xung quanh MU trở nên tích cực khi Ronaldo gia nhập CLB. CĐV đã nói về Ronaldo, hạnh phúc trong 10 ngày qua. Rất nhiều kỳ vọng đặt vào MU trong trận đối đầu Newcastle tối 11/9 (giờ Hà Nội) và Ronaldo đã đáp ứng chuyện đó.

Siêu sao người Bồ Đào Nha mang đến cảm xúc vỡ òa cho CĐV MU khi ghi bàn mở tỷ số từ tình huống đệm bóng. Đầu hiệp 2, MU bị Newcastle gỡ hòa 1-1. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bằng tình huống bứt tốc quãng ngắn và dứt điểm quyết đoán từ chân trái.

Theo Opta, Ronaldo ghi bàn vào lưới Newcastle ở tuổi 36 và 218 ngày. Anh là cầu thủ lớn tuổi thứ hai từng lập công tại Premier League. Cầu thủ duy nhất đứng trên Ronaldo là Ryan Giggs với bàn thắng vào lưới QPR năm 2013 (39 tuổi và 86 ngày).

Ronaldo anh 2

Khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo và Lingard

Jesse Lingard thực hiện pha ghi bàn ấn tượng, qua đó khép lại màn tái xuất như mơ của Cristiano Ronaldo trong trận MU thắng Newcastle 4-1 tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lập thống kê ấn tượng sau trận MU thắng 4-1

Cristiano Ronaldo có khởi đầu như mơ ở Premier League 2021/22 khi lập cú đúp vào lưới Newcastle tại vòng 4 tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm