Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Quỷ đỏ tiến lên'

Tiền đạo 36 tuổi gửi tâm thư đến người hâm mộ sau màn tái xuất ấn tượng ở vòng 4 Premier League đêm 11/9 (giờ Hà Nội).

"Sự trở lại Old Trafford của tôi chỉ là lời nhắc nhở ngắn gọn vì sao sân đấu này lại được gọi là Nhà hát của những giấc mơ. Đối với tôi, Old Trafford luôn là nơi kỳ diệu. Đây cũng là nơi giúp bạn đạt được mọi thứ", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chặng đường phía trước vẫn còn dài, nhưng với tất cả đồng đội và sự ủng hộ tuyệt vời từ người hâm mộ, chúng ta hãy luôn tự tin và lạc quan về việc được tiếp tục cùng nhau ăn mừng chiến thắng. Tôi tự hào khi được trở lại Man Utd và chơi tại Premier League một lần nữa. Nhưng trên hết, tôi hạnh phúc khi góp công giúp đội nhà giành thắng lợi. Quỷ đỏ tiến lên", siêu sao sinh năm 1985 nhấn mạnh.

Ronaldo: 'Tien len,  Quy do' anh 1

Ronaldo khởi đầu mỹ mãn ở chương tiếp theo trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Sau vài buổi tập, Ronaldo đã được xếp đá chính. Anh không phụ sự kỳ vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng việc lập cú đúp giúp MU nhấn chìm Newcastle 4-1 tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp trong từng pha xử lý và sức mạnh thể chất ấn tượng. Ở bàn thắng thứ 2, anh loại trung vệ Jamaal Lascelles, trước khi sút tung lưới thủ môn Freddie Woodman.

Với 2 bàn thắng, tỷ lệ chuyền chính xác 87% cùng 1 đường chuyền tạo cơ hội, Ronaldo được Sofascore chấm 8,5 điểm. Đây là điểm cao nhất trong 22 cầu thủ đá chính trên sân Old Trafford.

Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày tái xuất ở MU Cổ động viên trên sân Old Trafford ăn mừng cùng Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho Man United trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Ronaldo: 'Tien len,  Quy do' anh 2

Chủ tịch UEFA phản đối kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm/lần

Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin, dọa sẽ không để các đội tuyển châu Âu tham dự World Cup nếu ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh có sự điều chỉnh bất hợp lý.

Ronaldo lập cú đúp giúp MU dẫn đầu Premier League

Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn thắng trong trận Man United vượt qua Newcastle 4-1 ở vòng 4 Premier League diễn ra tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm