Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập thống kê ấn tượng sau trận MU thắng 4-1

Cristiano Ronaldo có khởi đầu như mơ ở Premier League 2021/22 khi lập cú đúp vào lưới Newcastle tại vòng 4 tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Cristiano Ronaldo dứt điểm tung lưới Newcastle 2 bàn ở phút 45+2 và 62. Theo Opta, Ronaldo ghi bàn trở lại ở Premier League sau 12 năm và 124 ngày. Vào tháng 5/2009, anh ghi bàn cuối cùng trước khi rời MU gia nhập Real Madrid, sau đó trở lại vào hè này và lập công ngay trận đầu ra mắt.

12 năm và 124 ngày cho 2 bàn của Ronaldo ở Premier League là khoảng cách dài thứ 2 trong lịch sử giải đấu. Matt Jackson là người xếp trên Ronaldo với khoảng cách 13 năm và 187 ngày (1993-2006) cho 2 bàn tại Premier League.

clip MU anh 1

Ronaldo thể hiện bản năng sát thủ ở tuổi 36. Ảnh: Getty.

Cũng theo Opta, Ronaldo ghi bàn vào lưới Newcastle ở tuổi 36 và 218 ngày. Anh là cầu thủ lớn tuổi thứ 2 từng ghi bàn tại Premier League. Cầu thủ duy nhất đứng trên Ronaldo là Ryan Giggs với bàn thắng vào lưới QPR năm 2013 (39 tuổi và 86 ngày).

Siêu sao người Bồ Đào Nha mang đến cảm xúc vỡ òa cho CĐV MU khi ghi bàn mở tỷ số từ tình huống đệm bóng. Đầu hiệp 2, MU bị Newcastle gỡ hòa 1-1. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bằng tình huống bứt tốc quãng ngắn và dứt điểm quyết đoán từ chân trái.

Trận thắng của MU trở nên hoàn hảo khi Bruno Fernandes sút xa ghi bàn nâng tỷ số 3-1. Sau đó, Jesse Lingard ấn định chiến thắng 4-1. Paul Pogba không ghi bàn, nhưng tỏa sáng với cú đúp kiến tạo.

"Quỷ đỏ" đã có 10 điểm sau 4 trận và đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2021/22.

Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày tái xuất ở MU Cổ động viên trên sân Old Trafford ăn mừng cùng Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho Man United trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại Man United

Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Man United gặp Newcastle, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Sir Alex Ferguson đến sân Old Trafford theo dõi Ronaldo thi đấu

Với tình cảm đặc biệt dành cho Ronaldo, Sir Alex Ferguson đến sân Old Trafford để theo dõi cậu học trò cũ thi đấu khi Man United tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm