Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid công bố tân binh trị giá 31 triệu euro

Tiền vệ Eduardo Camavinga cầm trên tay chiếc áo số 25 trong buổi ra mắt Real Madrid tối 8/9 (giờ Hà Nội).

Theo Mundo Deportivo, Camavinga ký hợp đồng có thời hạn đến hè 2027 cùng Real Madrid. Tiền vệ này vượt qua buổi kiểm tra y tế, trước khi cùng Chủ tịch Florentino Perez ra mắt truyền thông và CĐV đội bóng mới.

Theo Transfer Markt, Camavinga gia nhập sân Bernabeu từ CLB Rennes với giá 31 triệu euro vào hè 2021. Tuyển thủ Pháp hiện được định giá 55 triệu euro, nhưng vì hợp đồng với CLB cũ chỉ còn thời hạn một năm, khoản phí "Los Blancos" chi ra giảm đáng kể. Camavinga lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho trận đầu tiên khoác áo Real Madrid.

"Tôi rất hạnh phúc. Khoác áo Real là giấc mơ khi tôi còn nhỏ. Tôi sẽ cố gắng cống hiến cho CLB này bằng mọi thứ. Về vai trò tại CLB, tôi đến đây trước tiên là để học hỏi, phải cho HLV thấy mình đã chuẩn bị, làm việc chăm chỉ ra sao", cựu tiền vệ Rennes phát biểu trong ngày ra mắt.

Real Madrid anh 1

Camavinga và gia đình trong ngày ra mắt Real. Ảnh: Real Madrid.

Trước khi cập bến Real Madird, Camavinga được cho là mục tiêu chuyển nhượng của MU và PSG. "Quỷ đỏ" là CLB muốn có Camavinga nhất, nhưng anh quyết tâm đầu quân cho Real Madrid.

"Tôi đến đây không phải vì tiền, mà là niềm vui khi được thực hiện ước mơ. Khi biết có thể ký hợp đồng với Real Madrid, tôi không cần nghĩ nhiều", anh chia sẻ tiếp.

Camavinga, sinh năm 2002, được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu hiện tại. Anh lên đội một Rennes từ mùa 2019/20, chơi 88 trận ở Ligue 1.

Tiền vệ này chơi tốt nhất trong vai trò box-to-box (tiền vệ con thoi). Camavinga cao 1,82 m, là mẫu tiền vệ kỹ thuật, linh hoạt. HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp từng ví Camavinga như "Paul Pogba" mới.

Khả năng solo ghi bàn của Camavinga Tiền vệ sinh năm 2002, người được cho là sắp chuyển từ Rennes sang Real Madrid với phí chuyển nhượng 31 triệu euro, sở hữu khả năng đột phá ấn tượng.

Real Madrid đón tiền vệ 18 tuổi từ Ligue 1

Đội chủ sân Santiago Bernabeu có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ khi chiêu mộ Eduardo Camavinga.

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Camavinga

Sau cuộc đàm phán thất bại với PSG về Mbappe, Real Madrid nhanh chóng chốt xong một ngôi sao cho hàng tiền vệ ở mùa giải 2021/22.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm