Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị thế của Bale đảo ngược ở Real

Gareth Bale đang trở thành một phần quan trọng của Real Madrid khi dần cải thiện phong độ dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

"Tôi đã có giai đoạn tiền mùa giải và khởi đầu tốt ở mùa bóng mới. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi bầu không khí tốt hơn. Rõ ràng, điều đó đã đến với tôi ở mùa giải này", Marca dẫn lời Bale.

Cầu thủ chạy cánh còn kể về khoảng thời gian trở lại Tottenham. Anh nói: "Tôi biết đó là môi trường tốt cho mình. Đó là khoảng thời gian tôi cần để nghỉ ngơi một chút. Sau đó, tôi trở lại với những cú bứt phá. Tôi trở lại thi đấu một cách hạnh phúc hơn, thể hiện tốt ở Euro. Tôi cũng mang điều đó trở lại Real".

gareth bale anh 1

Nhờ đường kiến tạo của Benzema, Bale ghi bàn đầu tiên cho Real sau 2 năm. Ảnh: Getty.

Bale từng là người thừa ở Real và bị đẩy sang Tottenham theo dạng cho mượn. Anh không thể hiện được nhiều ở đội bóng cũ và không nằm trong kế hoạch của HLV Nuno Santo. Bale phải trở về Madrid kèm theo sự hoài nghi.

Tuy nhiên, Bale đã cố gắng thể hiện và gặt hái được thành quả. Anh được HLV Carlo Ancelotti cho đá chính ở 3 trận đầu của Real tại La Liga và ghi được 1 bàn. Anh giúp "Los Blancos" đứng đầu bảng xếp hạng với 7 điểm.

Thời điểm này, Bale tập trung cùng tuyển Xứ Wales để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đối thủ tiếp theo của anh và đồng đội là Belarus. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/9 (giờ Hà Nội). Tuyển Xứ Wales đang đứng đầu bảng B với 16 điểm sau 6 trận, hơn đội nhì bảng Phần Lan 4 điểm.

Bale bỏ lỡ phạt đền trước Milan Gareth Bale bị thủ môn người Pháp Mike Maignan cản phạt đền trong trận giao hữu không bàn thắng giữa Real Madrid và AC Milan đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Gareth Bale không còn bị ghét tại Real Madrid?

Trong mùa giải cuối cùng khoác áo Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales có thể tạo cho mình kết thúc đẹp tại sân Bernabeu.

Bale mặc số áo lạ khi trở về Real Madrid

Cầu thủ người xứ Wales đá chính trong trận giao hữu hòa 0-0 giữa Real Madrid và Milan đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm