Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale mặc số áo lạ khi trở về Real Madrid

Cầu thủ người xứ Wales đá chính trong trận giao hữu hòa 0-0 giữa Real Madrid và Milan đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Gareth Bale có tên ở đội hình xuất phát của Real Madrid. Đây là trận đấu đầu tiên của ngôi sao người xứ Wales sau khi anh trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Tottenham.

Do áo 11 đang thuộc về Marco Asensio, Bale ra sân với chiếc áo số 50. Cầu thủ sinh năm 1989 thi đấu khá năng nổ trong vai trò của một mũi tấn công bên cánh phải.

Phút 40, Bale kiếm được quả phạt đền sau tình huống đột phá. Tuy nhiên, anh lại không thắng được thủ thành Mike Maignan từ cự ly 11 m.

Bale mac so ao la khi tro ve Real anh 1

Bale vẫn nằm trong kế hoạch của Real mùa tới. Ảnh: Getty.

Real tạo ra thế trận vượt trội trước Milan. Đại diện La Liga tung đến 19 cú sút, gấp gần 4 lần so với đối thủ (5) nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Trận giao hữu trên sân Worthersee Stadion khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tân binh David Alaba cũng đã có màn ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh chơi 45 phút, rồi nhường chỗ cho Eder Militao.

Bale đang bước vào năm cuối hợp đồng với Real. Dù đã mất áo số 11, anh vẫn được HLV Ancelotti đảm bảo tương lai.

"Bale không thi đấu thường xuyên ở Premier League, nhưng cậu ấy thi đấu hiệu quả và ghi nhiều bàn mỗi khi được trao cơ hội. Bale sắp trở lại, không nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy sẽ có động lực để chơi tốt hơn ở mùa 2021/22", tân thuyền trưởng Real Madrid phát biểu.

Năm 2019, chiếc áo số 50 từng xuất hiện cùng Eden Hazard ở một số trận giao hữu. Khi đó, áo số 7 đang thuộc về Mariano. Cầu thủ người CH Dominican phải nhường lại số áo biểu tượng của sân Bernabeu khi mùa giải 2019/20 khởi tranh.

Trong trận giao hữu với Milan, Luka Jovic, Martin Odegaard cũng không thể mặc số áo cũ sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn lần lượt tại Frankfurt và Arsenal.

Bale bỏ lỡ phạt đền trước Milan Gareth Bale bị thủ môn người Pháp Mike Maignan cản phạt đền trong trận giao hữu không bàn thắng giữa Real Madrid và AC Milan đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Juventus cảnh báo Barca, Real về gói cứu trợ 2,7 tỷ euro

Gói cứu trợ từ quỹ CVC có thể trở thành ràng buộc lớn, tạo rủi ro tài chính trong tương lai cho các đại gia như Barca hay Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm