Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Camavinga

Sau cuộc đàm phán thất bại với PSG về Mbappe, Real Madrid nhanh chóng chốt xong một ngôi sao cho hàng tiền vệ ở mùa giải 2021/22.

Sky Sports, Canal + và AS đưa tin Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Edouardo Camavinga từ Rennes. Mức phí "Los Blancos" bỏ ra để sở hữu tiền vệ người Pháp là 31 triệu euro chưa tính phụ phí.

Nhà báo Fabrizio Romano, người từng đưa tin chính xác về nhiều vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar xác nhận thương vụ này được hoàn tất. Camavinga đã kiểm tra y tế, hoàn tất giấy tờ trong đêm 30/8 (giờ Madrid) và chỉ chờ công bố chính thức.

Real Madrid dat thoa thuan chieu mo Camavinga anh 1

Camavinga hoàn thành mơ ước được khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng đến năm 2022 với Rennes, nhưng muốn ra đi để thử thách bản thân ở đội bóng giàu tham vọng hơn. Trước đó, tuyển thủ Pháp được Manchester United liên hệ. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào được đôi bên thông qua.

Camavinga sinh năm 2002, nhưng cho thấy những phẩm chất của ngôi sao lớn trong tương lai. Cầu thủ người Pháp thi đấu nổi bật trong vai trò tiền vệ phòng ngự và được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, giữ bóng.

Ở mùa 2020/21, sao trẻ 18 tuổi chơi 35 trận tại Ligue 1 và được triệu tập lên tuyển quốc gia. Đại diện Jonathan Barnett từng khẳng định: "Eduardo có thể chơi bóng tại nhiều giải đấu hàng đầu, trong đó có Premier League".

Đây là động thái nhanh chóng của Real Madrid sau khi họ quyết định dừng đàm phán với PSG về Kylian Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chờ đến tháng 1/2022 để ký hợp đồng sơ bộ, sau đó đưa nhà đương kim vô địch World Cup đến Bernabeu dưới dạng tự do vào đầu tháng 7. "Los Blancos" tự tin về việc sở hữu Mbappe. Tiền đạo này không dưới 6 lần từ chối đề nghị gia hạn của PSG.

Khả năng solo ghi bàn của Camavinga Tiền vệ sinh năm 2002, người được cho là sắp chuyển từ Rennes sang Real Madrid với phí chuyển nhượng 31 triệu euro, sở hữu khả năng đột phá ấn tượng.

Real dẫn đầu La Liga

Thầy trò HLV Ancelotti chật vật hạ Real Betis 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội).

Bạn gái Ronaldo mỉa mai HLV Real Madrid

Georgina Rodriguez có động thái đề cập đến HLV Carlo Ancelotti sau khi Manchester United công bố thương vụ Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm