Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid đón tiền vệ 18 tuổi từ Ligue 1

Đội chủ sân Santiago Bernabeu có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ khi chiêu mộ Eduardo Camavinga.

Thông qua website của mình, Real Madrid xác nhận việc chiêu mộ thành công Camavinga từ Rennes. Bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn đến tháng 6/2027.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết “Los Blancos” (biệt danh của Real Madrid) phải trả cho Rennes 31 triệu euro. Số tiền này sẽ tăng lên thành 40 triệu euro nếu chàng trai 18 tuổi thi đấu tốt trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Camavinga gia nhap Real Madrid anh 1

Camavinga tỏa sáng trong màu áo Rennes. Ảnh: Getty Images.

Trong mùa hè này, Man United và PSG từng gửi lời đề nghị đến Rennes về trường hợp của Camavinga. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chỉ muốn chuyển đến Real Madrid.

Camavinga trở thành hiện tượng trong 2 mùa giải gần đây tại Ligue 1. Trong màu áo Rennes, ở mùa giải 2021/22, anh ra sân 35 trận (28 lần được điền tên vào đội hình xuất phát).

Theo Fotmob, Camavinga chuyền bóng 1.593 lần, rê bóng thành công 43 lần, tắc bóng chính xác 58 lần, thu hồi bóng 23 lần. Tài năng của Camavinga góp phần giúp Rennes cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu với Marseille.

Sự xuất hiện của Camavinga hứa hẹn giúp tuyến giữa của “Los Blancos” trở nên chắc chắn hơn. Camavinga là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong mùa hè năm nay (theo Transfermarkt). Trước đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu chiêu mộ thành công David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại La Liga, Real Madrid đang dẫn đầu với thành tích 2 thắng, 1 hòa. “Los Blancos” có cùng 7 điểm giống như Sevilla, Valencia, Barcelona, Atletico Madrid và Mallorca nhưng xếp trên về chỉ số phụ.

Khả năng solo ghi bàn của Camavinga Tiền vệ sinh năm 2002, người được cho là sắp chuyển từ Rennes sang Real Madrid với phí chuyển nhượng 31 triệu euro, sở hữu khả năng đột phá ấn tượng.

Sky Sports: 'Thời hạn để PSG trả lời Real vụ Mbappe đã hết'

PSG và Real Madrid đã không đạt thỏa thuận về thương vụ mang tên Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mbappe yêu cầu PSG cân nhắc đề nghị của Real Madrid

Phi vụ bom tấn Kylian Mbappe sang Real Madrid có diễn biến mới với sự tham gia của chính chân sút người Pháp.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm