Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky Sports: 'Thời hạn để PSG trả lời Real vụ Mbappe đã hết'

PSG và Real Madrid đã không đạt thỏa thuận về thương vụ mang tên Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo Sky Sports và Goal, thời hạn để PSG trả lời Real Madrid về lời đề nghị trị giá 170 triệu euro cùng 10 triệu phụ phí dành cho Kylian Mbappe đã hết.

Sau 22h ngày 30/8 (giờ Hà Nội), đội đương kim á quân Ligue 1 không có phản hồi và quyết tâm giữ Mbappe. Real đành bỏ cuộc, bởi kỳ chuyển nhượng tại La Liga sẽ khép lại lúc 4h ngày 1/9 (giờ Hà Nội).

Mbappe khong den Real anh 1

Mbappe sẽ phải thi đấu cho Ligue cho đến hết mùa 2021/22. Ảnh: Getty.

Real sẽ dừng đàm phán và chờ đến kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 để nối lại liên lạc với Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin vào việc thuyết phục cầu thủ người Pháp ký vào bản hợp đồng sơ bộ. Sau đó, họ sẽ sở hữu tiền đạo có biệt danh "Ninja rùa" vào hè 2022 dưới dạng tự do.

"Đây là vụ chuyển nhượng quan trọng. Hai CLB lớn đang tranh giành cầu thủ trẻ có tiền năng đạt đến đẳng cấp siêu sao như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi", nhà báo Kaveh Solhekol nhận định.

Mbappe còn 10 tháng hợp đồng tại Parc des Princes và tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn từ PSG. Cầu thủ sinh năm 1998 đã nhấn mạnh với ban lãnh đạo PSG rằng anh sẽ không gia hạn. Thậm chí, ngôi sao này gây sức ép để được ra đi trong ngày 30/8 nhưng không thành công.

PSG đang chơi canh bạc lúc này. Từ giờ đến tháng 6/2022, nếu đội bóng thủ đô không thể thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới, họ sẽ mất trắng cầu thủ từng khiến họ tiêu tốn 180 triệu euro vào tay Real Madrid.

Mbappe yêu cầu ra đi, nhưng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp. Anh tham gia đủ các buổi tập và thi đấu hết mình trên sân. Ở trận gặp Reims, tuyển thủ Pháp ghi 2 bàn giúp CLB chủ quản thắng 2-0 tại vòng 4 Ligue 1.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Messi giúp Ligue 1 lập kỷ lục về số người xem trên các nền tảng

Siêu sao người Argentina tạo sức hút lớn chưa từng có cho giải VĐQG Pháp.

Mbappe yêu cầu PSG cân nhắc đề nghị của Real Madrid

Phi vụ bom tấn Kylian Mbappe sang Real Madrid có diễn biến mới với sự tham gia của chính chân sút người Pháp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm