Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 27 triệu bảng tiệc tùng thâu đêm ngày M.U thua trận

Không được ra sân vì chấn thương, Luke Shaw cũng chẳng mảy may bận tâm tới màn thua đắng của Quỷ đỏ trước Swansea trong trận khai mạc mùa giải ngay trên sân nhà.

Luke Shaw – tân binh đắt giá nhất mùa chuyển nhượng 2014 của M.U (27 triệu bảng) đang dính chấn thương nghiêm trọng và phải xa rời sân cỏ trong ít nhất 4 tuần. Đây là lý do ngôi sao 19 tuổi vắng mặt trong đội hình dự trận khai mạc Premier League gặp Swansea rạng sáng 17/8.

M.U 1-2 Swansea: Rooney không thể cứu Quỷ đỏ

Wayne Rooney móc bóng ghi bàn rất đẹp, nhưng M.U vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước Swansea trên sân nhà Old Trafford trong trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

 

Kết quả trận đấu khiến tất thảy fan Quỷ đỏ phải bất ngờ và thất vọng. M.U thất trận 1-2 ngay trong trận mở màn trên sân nhà Old Tranford. Tân HLV Louis Van Gaal tức giận mắng mỏ học trò, trong khi đó, các cầu thủ lặng lẽ cúi gầm mặt rời sân. Thất bại đáng tiếc khiến cả bầy Quỷ đỏ chìm trong nỗi buồn.

Luke Shaw (áo đen bên phải) vui vẻ tiệc tùng cùng bạn bè trong đêm M.U thua thảm.

Trong khi đồng đội đang buồn thảm vì thua trận thì chàng tân binh đắt giá Luke Shaw lại vô tư vui vẻ, bù khú suốt đêm cùng bạn bè. Phóng viên tờ Mirror đã bắt gặp hậu vệ trị giá 27 triệu bảng vội vã lẻn ra về ngay say khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Bàng quan với nỗi buồn của đồng đội, Luke Shaw nhanh chóng cùng một nhóm bạn tới hộp đêm, tiệc tùng vui vẻ tới tận sáng.

Về phía mình, Luke Shaw khá bức xúc trước thông tin mà Mirror đăng tải. "Chẳng nhẽ tôi không được ra ngoài ăn tối hay sao?" - Luke Shaw tức tối phản bác lại. Sự việc đến tai Louis Van Gaal nhưng ông vẫn chưa có bất cứ tuyên bố hay hình phạt nào cho học trò mới. Tuy nhiên, với một nhà cầm quân nổi tiếng kỷ luật thép, Shaw khó lòng thoát khỏi một bài học nghiêm khắc.

Linh Anh

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm