Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít tình tứ bên hot boy Việt Thanh

Người đẹp Hà thành có những cử chỉ khá thân thiết khi đồng hành cùng Việt Thanh trong buổi chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.

Tâm Tít tình tứ bên hot boy Việt Thanh

Người đẹp Hà thành có những cử chỉ khá thân thiết khi đồng hành cùng Việt Thanh trong buổi chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.

Hot boy Việt Thanh song hành cùng Tâm Tít trong những dự án nghệ thuật.

Tâm Tít vốn là một trong số những hot girl tài năng, được giới trẻ ngưỡng mộ. Ngoài ra, gu thời trang nổi bật, tinh tế khiến người đẹp càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Từng đình đám trong cộng đồng mạng với tư cách là một hot girl, sau đó Tâm Tít nhanh chóng lấn sân ca hát, phim ảnh. Gần đây, cô và hot boy Việt Thanh thường song hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật. Cả hai luôn có những cử chỉ thân mật, quan tâm nhau rất đặc biệt. Dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cặp đôi này được người hâm mộ đặt ra. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định giữ im lặng.

“Người yêu” Tâm Tít cũng tham gia hoạt động nghệ thuật. Việt Thanh được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh với lợi thế với khuôn mặt thư sinh, ngoại hình và phong cách ưa nhìn, trang phục lịch lãm.

Trong buổi chụp hình cho một tạp chí thời trang, Việt Thanh còn gây sốc khi diện gần như toàn bộ sưu tập phụ kiện của hàng thời trang Louis Vuitton, có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Một số hình ảnh hậu trường Việt Thanh chụp ảnh cùng Tâm Tít:

Có thể dễ dàng bắt gặp Việt Thanh luôn đem theo mình một chiếc túi xách của nhãn hiệu Louis Vuitton được khắc tên riêng.
Cả hai có những cử chỉ khá tình tứ trong buổi chụp hình.
Mắt kính Louis Vuitton với giá 750 USD luôn song hành cùng Việt Thanh mỗi khi xuống phố.
Việt Thanh dùng thắt lưng Louis Vuitton giá khoảng 800 USD và đồng hồ hiệu Montblanc giá hơn 2.000 USD.
Đặc biệt, chiếc túi xách của nhãn hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton được khắc tên “chính chủ” V.T giá ước tính cũng lên đến gần 2.000 USD.   

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm