Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ hình sự 2 tài xế 'taxi dù' sau chỉ đạo của tướng Đinh Văn Nơi

Thấy taxi hãng đón khách, Trần Văn Tuấn và Hoàng Ánh Cương dùng xe "taxi dù" của mình dàn hàng ngang để chèn ép trên quốc lộ 18.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã khởi tố vụ án, ra quyết định tạm giữ 2 tài xế “taxi dù” về tội "Gây rối trật tự công cộng" do có hành vi dàn hàng chèn xe trên quốc lộ 18.

2 lái xe bị tạm giữ hình sự là Trần Văn Tuấn (SN 1987) điều khiển xe ô tô BKS: 14A-068.62 và Hoàng Ánh Cương (SN 1982, cả hai đều trú khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) điều khiển xe ô tô BKS: 14A- 539.58.

Tuong Dinh Van Noi anh 1

Trần Văn Tuấn và Hoàng Ánh Cương tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP Hạ Long

Trước đó, ngày 1/7, Công an TP Hạ Long nhận được phản ánh của người dân qua đoạn video đăng trên trang thông tin “Học Luật giao thông Việt Nam”, mạng xã hội Facebook với nội dung 1 xe taxi đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 18 (đoạn qua phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) thì bị 3 xe ô tô khác chèn ép, tạt đầu.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hạ Long đã tiến hành xác minh, xác định người đăng đoạn video trên là anh Đ.V.V. (SN 1984, trú tỉnh Thái Nguyên).

Công an TP Hạ Long đã triệu tập 3 tài xế "taxi dù" dàn hàng ngang trên quốc lộ 18 để chèn xe là Trần Văn Tuấn, Hoàng Ánh Cương và Vũ Văn Cường (SN 1979, trú tổ 2, phường Đại Yên, TP Hạ Long).

Tuong Dinh Van Noi anh 2

Nhóm "taxi dù" dàn hàng ngang chèn xe trên quốc lộ 18. Ảnh cắt từ clip

Ngày 2/7, trao đổi với PV VietNamNet, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã chỉ đạo đơn vị quản lý lĩnh vực giao thông xác minh và xử lý nghiêm.

Vụ việc đang được Công an TP Hạ Long điều tra, làm rõ.

Sau khi bỏ chạy kéo theo CSGT, tài xế taxi dù nằm giữa đường ăn vạ

Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, xe taxi dù ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã bỏ chạy kéo theo CSGT, rồi sau đó tài xế nằm lăn giữa đường ăn vạ.

Kiểm tra taxi dù ở TP.HCM, phát hiện nhiều tuýp sắt, gậy gỗ trong cốp

Khi kiểm tra hàng chục taxi dù ở khu vực trung tâm TP.HCM, cảnh sát phát hiện nhiều tài xế cất tuýp sắt, gậy gỗ trong cốp. Họ lý giải đó là dụng cụ thay bánh khi xe gặp sự cố.

Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng

Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/tam-giu-hinh-su-2-tai-xe-taxi-du-sau-chi-dao-nong-cua-thieu-tuong-dinh-van-noi-2298187.html

Phạm Công/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm