Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm đình chỉ người nhận vật giống tiền của người bán hàng rong

Quá trình xác minh, người nhận vật giống tiền của người phụ nữ bán hàng rong là tự quản viên, hỗ trợ phường Hàng Trống trong công tác trật tự.

Liên quan đến việc một người đàn ông nhận một vật giống tiền của người phụ nữ bán hàng rong, ngày 9/9, UBND phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã có quyết định đình chỉ công việc với người đàn ông này.

Người này không phải công chức, viên chức của phường Hàng Trống, chỉ là tự quản viên, hỗ trợ lực lượng trong công tác trật tự đô thị.

ss anh 1

Hình ảnh người đàn ông mặc áo cán bộ tự quản nhận vật giống tiền của người phụ nữ bán hàng rong.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo tự quản nhận một vật giống tiền của người phụ nữ bán hàng rong.

Theo nội dung clip, ngay sau đó, một phụ nữ khác bán hàng rong cũng chủ động đến gần, rút từ trong túi đeo hông một tập giống tập tiền rồi đưa cho người đàn ông này.

Qua tìm hiểu, vụ việc trên diễn ra tại phố Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là khoản phí mà người dân phải đóng để được buôn bán.

Quán karaoke bị cháy ở Bình Dương có lối thoát hiểm không đạt chuẩn

Nhà thiết kế thi công quán karaoke cho rằng mặt sàn khoảng 1.500 m2 gồm 3 tầng với 29 phòng hát mà chỉ có 2 đường thoát hiểm là không hợp lý và không đạt chuẩn.

Nhiều quán karaoke tại TP.HCM, Bình Dương thiết kế kiểu bít bùng

Tại TP.HCM và khu vực vùng ven, nhiều cơ sở karaoke được thiết kế như những chiếc hộp kín, biển hiệu che hoàn toàn mặt trước, xung quanh không có cửa sổ.

Bảo hiểm cháy nổ có chi trả cho vụ hỏa hoạn quán karaoke ở Bình Dương?

Nếu quán karaoke An Phú đã mua bảo hiểm cháy nổ và không thuộc trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm thì việc bồi thường trước tiên sẽ do công ty bảo hiểm chi trả.

https://www.baogiaothong.vn/tam-dinh-chi-nguoi-nhan-mot-vat-giong-tien-cua-nguoi-ban-hang-rong-o-ha-noi-d565367.html

Theo Quốc Phương/Báo Giao Thông

Bạn có thể quan tâm