Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takara Belmont khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

Sáng 24/11, showroom Takara Belmont đã khai trương trong không khí tưng bừng, thu hút đông đảo khách tham quan. Showroom này nằm tại số 3 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Takara Belmont anh 1

Showroom Takara Belmont tọa lạc trên phố Mai Hắc Đế, có phong cách trưng bày khoa học nhưng không kém phần độc đáo cùng thiết kế không gian hiện đại. Showroom hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Takara Belmont anh 2

Sau nghi lễ cắt băng khai trương, toàn thể khách mời và đối tác đã cùng tham quan showroom mới, trải nghiệm những thiết bị salon cao cấp nhất từ Tập đoàn Takara Belmont, bốc thăm trúng thưởng và tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong khuôn khổ tháng vàng khai trương.

Takara Belmont anh 5

Với những thông số được khảo sát kỹ lưỡng cùng thiết kế tối giản tinh tế, hai thiết bị này chắc chắn sẽ là “cứu tinh” mà các nhà tạo mẫu đang tìm kiếm bấy lâu.

Takara Belmont anh 6

Đồng hành cùng sự thoải mái đó máy hấp tóc đa năng 7 trong 1 Spa Mist II. Thiết bị này hứa hẹn nâng tầm dịch vụ tại các salon chuyên nghiệp.

Takara Belmont anh 7

Có thể nói, các sản phẩm trưng bày tại showroom Takara Belmont - số 3 Mai Hắc Đế đều sở hữu những tính năng vượt trội, hỗ trợ đắc lực cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.

Takara Belmont anh 8

Mang sứ mệnh đồng hành cùng các salon, hair stylist và phụ nữ Việt trong công cuộc chăm sóc tóc, Intermak và Takara Belmont luôn muốn được sát cánh và thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị cao cấp nhất cho phái đẹp.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm