Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm chủ salon, nhà tạo mẫu tóc quy tụ tại Taka Belmont Hạ Long

Ngày 23/6, hàng trăm chủ salon, nhà tạo mẫu tóc đã quy tụ tại sự kiện “Takara Belmont Hạ Long 2020” để giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Ngày 23/6 tại khách sạn Hạ Long Central - Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Intermak Việt Nam tổ chức sự kiện “Takara Belmont - New touch of Innovation”.

Takara Belmont là tập đoàn trăm năm đến từ Nhật Bản trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng toàn cầu. Hãng tổ chức sự kiện nhằm tạo cơ hội cho các chủ salon, nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc gặp gỡ và giao lưu. Đây cũng là cơ hội để mọi người lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc tóc.

Intermak Viet Nam anh 1

Sự kiện “Takara Belmont - New touch of Innovation” quy tụ nhiều chủ salon, nhà tạo mẫu tốc trên toàn quốc.

Chương trình có sự tham gia của bà Thục Anh - đại diện Takara Belmont tại Việt Nam; kiến trúc sư Trí Dũng từ công ty Thành An để tư vấn về thiết kế hair salon; bậc thầy phong thủy Phước Nguyễn để chia sẻ về cách bài trí salon tóc hợp phong thủy.

Đến với sự kiện, hàng trăm chủ salon, nhà tạo mẫu tóc không chỉ được nâng cao kiến thức chuyên ngành, nhận các chính sách ưu đãi từ Intermak Việt Nam, mà còn có dịp nghỉ dưỡng tại khách sạn và du thuyền cao cấp cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn.

Cũng tại sự kiện, hãng ra mắt tiêu chuẩn "Takara Belmont excellent hair salon". Đây là tiêu chí đảm bảo spa có máy Spa Mist II với tính năng sương mù, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với máy hơi nước đang được bán tràn lan trên thị trường quốc nội.

Sự kiện “Takara Belmont Hạ Long 2020” là lời tri ân của Intermak Việt Nam trước sự tin tưởng, đồng hành của các đối tác trong suốt thời gian qua. Intermak Việt Nam hy vọng sẽ mang đến sự kiện hoành tráng, quy mô hơn cho các nhà tạo mẫu tóc, chủ salon trong tương lai.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm