Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu máy bơm nước nổi bật của Hitachi

Là thương hiệu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm, Hitachi cung cấp nhiều model máy bơm nước với công suất đa dạng, phù hợp nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của các gia đình.

Là thương hiệu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm, Hitachi cung cấp nhiều model máy bơm nước với công suất đa dạng, phù hợp nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của các gia đình.

Dưới đây là 3 mẫu máy bơm tiêu biểu cho từng phân khúc của Hitachi. Tất cả đều sở hữu những điểm mạnh cả về thiết kế lẫn hiệu năng, mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng.

WM-P750GX - máy bơm cao cấp cho biệt thự

Là mẫu máy bơm cao cấp của Hitachi, WM-P750GX sở hữu những công nghệ, tính năng hiện đại, trong đó đáng chú ý là công suất cao 750 W, tích hợp công nghệ biến tần inverter cho hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng, phù hợp với không gian biệt thự có nhu cầu dùng nước lớn.

Hitachi anh 1

Máy bơm Hitachi WM-P750GX có công suất cao 750 W.

Sử dụng động cơ DC không chổi than, WM-P750GX không chỉ giúp tăng cường hiệu suất hoạt động so với động cơ chổi than truyền thống, tránh hao mòn do ma sát gây tiêu tốn năng lượng và giảm tuổi thọ động cơ, mà còn đem lại sự êm ái khi vận hành.

Kết hợp cùng công nghệ inverter, WM-P750GX đảm bảo động cơ hoạt động ở tốc độ cùng với áp lực dòng chảy thực tế, cho áp suất nước ổn định tại tất cả vòi xả, đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng so với máy bơm thông thường.

Hitachi anh 2

WM-P750GX sở hữu những công nghệ, tính năng hiện đại.

Về thiết kế, WM-P750GX được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp. Thân bơm, đầu hút - đẩy hay trục bơm được làm từ thép không gỉ. Trong khi đó, cánh và buồng bơm bên trong được thiết kế chuyên dụng theo kiểu hợp khối liền trục, đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều giờ, hạn chế tình trạng cánh bị biến dạng do áp lực nước lớn.

WM-P750GX được trang bị hai role cảm biến nhiệt đo nhiệt độ nước, nhiệt độ máy và cảm biến nước kiểm tra đầu vào. Khi nước quá nóng hoặc không có nước vào, các role sẽ khiến máy bơm ngừng hoạt động, đồng thời hiển thị lỗi trên bảng điều khiển điện tử để người dùng dễ dàng quan sát và khắc phục.

Hitachi anh 3

WM-P750GX được cấu tạo từ vật liệu cao cấp.

TM-60L - máy bơm tuabin mạnh mẽ cho nhà phố liền kề

TM-60L nằm trong danh mục máy bơm tuabin mới của Hitachi, hướng tới đối tượng người dùng sinh sống tại các nhà phố liền kề, đông dân cư, nơi độ ồn có thể là vấn đề lớn. Đồng thời, máy bơm TM-60L cũng đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ để xử lý, phân bổ lượng lớn nước đi khắp các phòng.

Với công suất 150 W nhưng đạt lưu lượng nước cao 60 lít/phút, máy bơm nước Hitachi TM-60L có thể cấp nước cho 7 vòi cùng lúc, phục vụ thoải mái cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thậm chí cả mục đích kinh doanh dịch vụ giặt ủi.

Hitachi anh 4

TM-60L là một trong những mẫu máy bơm tuabin mới nhất của Hitachi.

Sử dụng công nghệ cánh quạt tuabin vận hành tự động mới, máy bơm Hitachi TM-60L “ghi điểm” với độ ồn tối đa khi hoạt động ở mức 49 dB, thấp hơn khoảng 50% so với những mẫu máy bơm phổ thông. Về cấu tạo, cánh quạt của máy bơm tuabin Hitachi có diện tích bề mặt lớn, được thiết kế đặc biệt để khắc phục tình trạng tích tụ chất bẩn như sạn, cát trong nước hoặc rỉ sét từ đường ống nước.

Hitachi anh 5

Bình tích áp của TM-60L chứa đầy khí nitơ, mạ nhiều lớp chống gỉ và lót màng cao su.

Trên model TM-60L, bình tích áp của máy chứa đầy khí nitơ, mạ nhiều lớp chống gỉ và lót màng cao su, ngăn cách với nước nên không bị gỉ trong suốt vòng đời sử dụng. Người dùng cũng không phải nạp gas, góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy bơm. Ngoài ra TM-60L được cấu thành từ các vật liệu cao cấp, thân bơm, đầu hút hay trục bơm đều làm từ thép không gỉ bền bỉ, chống ăn mòn.

W-P200NH - bơm đẩy cao cho phân khúc phổ thông

W-P200NH thuộc dòng máy bơm đẩy cao phân khúc phổ thông của Hitachi, đáp ứng nhu cầu cơ bản là hút nước từ bể ngầm đưa lên bể chứa trên cao. Có cột áp 30 mét và độ đẩy cao 21 mét, máy bơm này phù hợp cho dùng gia đình 4-5 tầng trở xuống.

Hitachi anh 6

W-P200NH thuộc dòng máy bơm đẩy cao phân khúc phổ thông của Hitachi.

Với động cơ công suất 200 W và họng hút xả đường kính 25 mm, W-P200NH cho lực hút mạnh, lưu lượng nước bơm tối đa có thể đạt 52 lít/phút, rút ngắn đáng kể thời gian bơm nước và tiết kiệm điện.

Hitachi anh 7

Dù thuộc phân khúc phổ thông, W-P200NH vẫn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao.

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, máy bơm Hitachi W-P200NH vẫn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Cánh bơm, nắp chụp cánh bơm được làm từ đồng thau; vỏ động cơ làm bằng chất liệu tốt giúp thoát nhiệt nhanh. Các đường kết nối vào ra được làm bằng nhựa cao cấp chống gỉ sét, động cơ quấn bằng đồng và được tích hợp sẵn role nhiệt điện trở, cảm biến nhiệt độ nước để ngăn chặn tình trạng quá nhiệt, biến dạng linh kiện khi sử dụng.

Hitachi anh 8

Bảng thông tin chi tiết và giá bán của các loại máy bơm.

Ngoài 3 mẫu máy bơm trên, Hitachi còn nhiều mẫu máy bơm khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, WM-P750GX, TM-60L và W-P200NH là những cái tên tiêu biểu cho từng phân khúc và đối tượng, giúp người dùng tận hưởng nguồn nước dồi dào, ổn định. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm