Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hitachi ra mắt tủ lạnh 4 cửa với ngăn bảo quản chân không độc đáo

Hitachi vừa giới thiệu dòng tủ lạnh R-WB640VGV0 với dung tích lưu trữ lớn tới 638 lít (dung tích tổng), thiết kế 4 cửa, ngăn đá dưới, cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Dòng tủ lạnh R-WB640VGV0 mới của Hitachi có các chi tiết, đường nét được thiết kế phẳng và tối giản. Hai gam màu chủ đạo là đen và xám vừa tinh tế, sang trọng, vừa dễ dàng hòa hợp với không gian bếp hiện đại.

Hitachi anh 1

Tủ có màu sắc và thiết kế sang trọng, phù hợp không gian nội thất hiện đại.

Tính năng nổi bật ở sản phẩm này là công nghệ bảo quản thực phẩm tiến tiến bằng ngăn chân không. Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có khả năng hút không khí, duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0,8 atm, hạn chế oxy hóa gây mất chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Hitachi anh 2

Thực phẩm tươi ngon suốt cả tuần khi lưu trữ với ngăn chân không.

Cấu trúc kín khí của ngăn chân không ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp mùi vị và màu sắc của thịt, cá luôn tươi ngon. Ngăn có thể giữ dinh dưỡng suốt tuần mà không làm đông cứng thực phẩm, với 2 vùng nhiệt độ tùy chọn là -1 độ C và 1 độ C.

Bên cạnh đó, để thêm không gian lưu trữ cho người dùng, ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone được Hitachi thiết kế riêng cho dòng tủ R-WB640VGV0. Ngăn này cho phép tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt linh hoạt, theo 4 cấp độ: Đông lạnh (-18 độ đến -20 độ C), đông mềm (-3 độ C), sữa/thịt (1 độ C), làm mát (3 độ C). Nhờ đó, bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm và nhu cầu lưu trữ của gia đình.

Hitachi anh 3

Tủ lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone.

Ngoài ra, việc ứng dụng tấm cách nhiệt chân không - một tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh mịn - vào dòng tủ Hitachi R-WB640VGV0 giúp gia tăng hiệu suất cách nhiệt. Điều này còn giúp tối ưu hóa không gian và tăng thời gian trữ lạnh của ngăn đông đến 15 giờ khi có sự cố mất điện, tránh lãng phí và tiết kiệm điện hơn.

Hitachi anh 4

Tấm cách nhiệt chân không giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và tiết kiệm điện hiệu quả.

Một điểm khác khiến tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 được yêu thích là công nghệ làm lạnh thế hệ mới. Sự kết hợp giữa máy nén Inverter hiệu suất cao và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh từng ngăn độc lập, nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Sự hỗ trợ của bộ đôi cảm biến nhiệt Eco ở từng ngăn giúp tủ nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, từ đó tự động điều chỉnh độ lạnh phù hợp để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Hitachi anh 5

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với nội thất rộng thoáng, cùng nhiều tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bảng điều khiển trên mặt kính phẳng cho phép người dùng thay đổi cài đặt một cách nhanh chóng. Diện tích bên trong được thiết kế một cách khoa học, hệ thống khay kệ tiện dụng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng nhìn thấy mọi thứ, lấy ra hoặc đặt vào thực phẩm dễ dàng hơn.

Tủ có khả năng làm đá tự động và liên tục từ bình chứa nước có sẵn trong tủ. Bên cạnh đó, bộ lọc Triple Power 3 lớp giúp loại bỏ các phần tử mùi khó chịu và kháng khuẩn, giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không bị lẫn mùi.

Sản phẩm có bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc, với giá tham khảo là 36,9 triệu đồng. Bạn đọc xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm