Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy hút bụi Hitachi - lực mạnh, bộ đầu hút đa năng

Sản phẩm mới của Hitachi được trang bị loạt tính năng tiên tiến, phù hợp cho không gian sống của gia đình hiện đại.

Nếu bạn đang cân nhắc việc mua sắm một chiếc máy hút bụi cho gia đình thì Hitachi CV-SE230V sẽ là một gợi ý tốt nhờ những ưu điểm về thiết kế và công suất.

Thiết kế và tính năng

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V được thiết kế bằng chất liệu nhựa dày, cho cảm nhận chắc chắn, cứng cáp. Từng bộ phận có độ hoàn thiện tốt, bề mặt và các đường mép mịn, không gây ra cảm giác sắc tay khó chịu. Máy được trang bị dây cắm điện dài 5 mét, đủ để kéo máy hút bụi tới mọi ngóc ngách và có thể thu gọn bằng một lần nhấn nút thu dây.

Hitachi anh 1
Máy có trọng lượng không quá nặng nên có thể di chuyển dễ dàng.

Cùng với ống hút chính có thể thay đổi kích thước, máy hút bụi Hitachi CV-SE230V còn có 6 đầu hút khác nhau như đầu chổi lau, đầu hút thảm/sàn, đầu đập vải, chổi hút bụi, đầu hút khe và đầu hút chổi xoay đa hướng. Việc trang bị đầu hút đa dạng giúp máy hút bụi phát huy được hết công năng để căn nhà sạch sẽ hơn.

Lực hút mạnh, thêm tính năng lọc khí thải

Nhờ sử dụng động cơ công suất 2.300 W cùng hệ thống tạo lốc xoáy Cyclone, máy hút bụi Hitachi CV-SE230V tạo ra lực hút lốc xoáy mạnh, dễ dàng hút và nhấc bình nước lọc dung tích 20 lít, đồng thời chống hiện tượng tắc nghẽn bụi.

Hitachi anh 2
Hitachi CV-SE230V có thể hút và nhấc bổng dễ dàng bình nước lọc gần 20 lít.

Theo nhà sản suất, sản phẩm sử dụng công nghệ lọc khí 7 bước với màng lọc HEPA có tác dụng lọc hiệu quả phấn hoa, tác nhân gây dị ứng và bụi mịn giúp khí thoát ra. Tấm lọc nano titanium giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng giữ lại vi khuẩn cũng như các loại nấm mốc bị hút vào trong quá trình hút bụi.

Chứa và xả bụi

Hộp chứa bụi của Hitachi CV-SE230V có dung tích 2 lít, đủ sức làm sạch một căn hộ chung cư 3 phòng ngủ và một phòng khách rộng. Hộp chứa bụi này có cơ chế mở thông minh giúp người dùng đổ bụi vào thùng rác không bị bụi trào lên. Ngoài ra, hộp chứa bụi làm bằng nhựa nên có thể vệ sinh bằng nước.

Độ ồn khi hoạt động

Ở dòng máy hút bụi đa năng, lực hút càng mạnh thì độ ồn tạo ra càng lớn. Khắc phục hạn chế này, Hitachi cho phép người dùng điều chỉnh công suất hút. Máy cũng có chế độ yên tĩnh để hút với lực hút nhẹ không gây ra nhiều tiếng ồn.

Hitachi anh 3
Độ ồn đo được ở các mức công suất cao và thấp.

Trong sử dụng thực tế, kết quả đo độ ồn cho thấy máy hút bụi Hitachi CV-SE230V gây ra tiếng ồn dao động ở mức 75 đến trên 80 dB tùy theo công suất hút. Khi chạy hết công suất, máy tạo ra độ ồn khoảng 83 dB, tương đương độ ồn khi chạy xe ngoài đường hoặc độ ồn trong nhà in. Khi giảm công suất về mức trung bình, độ ồn cũng giảm đáng kể về mức 75-79 dB, lớn hơn chút so với độ ồn của máy sấy tóc.

Với mức giá từ 5,5 triệu đồng (tùy model, giá từ 3,7 triệu đồng), đây là sản phẩm đáng cân nhắc khi lựa chọn mua máy hút bụi dùng cho các gia đình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm