Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy M11 về giá 2,99 triệu trên Tiki

Từ 24/6 đến hết 26/6, Samsung Galaxy M11 - mẫu smartphone sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn - đang được bán trên Tiki với giá 2,99 triệu đồng.

Thuộc dòng M series của Samsung, Galaxy M11 được ưu ái với màn hình Infinity-O, pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh. Mẫu máy này có màn hình LCD 6,4 inch, độ phân giải HD+, cho màu sắc ấn tượng, góc nhìn ổn. Khi xem dưới nguồn sáng mạnh, máy vẫn có thể hiển thị nội dung tốt.

Gia Samsung Galaxy M11 anh 1

Galaxy M11 được hãng ưu ái cả về thiết kế và công nghệ.

Máy có các cạnh bo tròn, mặt lưng nhám giúp giảm bám vân tay. Mặt lưng của máy có thiết kế đơn giản, hiện đại, với cụm 3 camera được làm phẳng, không nhô lên. Cảm biến vân tay cũng được bố trí cho người dùng thuận tiện thao tác.

Với Samsung Galaxy M11, người dùng có 3 lựa chọn về màu sắc: Đen vô cực, xanh đại dương và tím thạch anh.

Gia Samsung Galaxy M11 anh 2

Mẫu smartphone này có màn hình đục lỗ thời thượng.

Galaxy M11 cũng được Samsung ưu ái khi trang bị màn hình đục lỗ (Infinity-O). Đây là kiểu màn hình thời thượng đang có mặt trên nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ quay phim Full HD.

Ở cụm camera sau, ngoài ra camera chính 13 MP f/1.8, camera góc siêu rộng 5 MP 14 mm, Galaxy M11 được bổ sung thêm camera đo chiều sâu, giúp việc sử dụng tính năng chụp lấy nét động hiệu quả hơn.

Gia Samsung Galaxy M11 anh 3

Cụm 3 camera sau của Galaxy 11.

Galaxy M11 sở hữu Snapdragon 450, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ lưu trữ 32 GB. Mẫu máy này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với OneUI 2.0 mới nhất, đem đến cử chỉ điều hướng mượt mà, giao diện trực quan, thân thiện.

Galaxy M11 được trang bị pin 5.000 mAh, cho người dùng thoải mái sử dụng đến gần 2 ngày. Smartphone này cũng được trang bị sạc nhanh 15 W, cùng cáp kết nối USB-C và đầu sạc USB-A.

Gia Samsung Galaxy M11 anh 4

Samsung Galaxy M11 là lựa chọn phù hợp ở phân khúc phổ thông.

Với những tính năng được lòng người dùng, Galaxy M11 là mẫu smartphone phổ thông chất lượng đến từ thương hiệu Samsung.

Để khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm chiếc máy này, Tiki tung ưu đãi dành riêng cho mẫu Galaxy M11 trong 3 ngày, từ 24/6 đến hết ngày 26/6. Cụ thể, giá gốc của sản phẩm là 3,69 triệu đồng, sau khi áp dụng giảm giá còn 2,99 triệu đồng.

Người tiêu dùng có thể nhận hàng nhanh chóng hơn khi đăng ký thêm dịch vụ TikiNow. Bạn đọc xem thông tin chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm