Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáp nhập NAC, Tập đoàn Takara Belmont mở rộng thị trường Việt Nam

Tập đoàn Takara Belmont (Nhật Bản) có lịch sử 100 năm và Cty Ngữ Á Châu (NAC) - nhà sản xuất hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng Việt Nam - đã chính thức sáp nhập vào ngày 12/3.

Công ty Ngữ Á Châu (NAC) thành lập từ năm 2006, được nhiều người tiêu dùng và salon biết đến với thương hiệu quen thuộc như Kanac, Charming… Là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa chất ngành tóc, NAC chiếm 10% thị phần và có mạng lưới kinh doanh ổn định, với hệ thống hơn 200 đại lý phân phối, hơn 35.000 salon khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và Campuchia.

tao mau toc anh 1
Ông  Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont và ông Nguyễn Văn Ngữ, nhà sáng lập Ngữ Á Châu (NAC).

Bắt tay và sáp nhập với Takara Belmont, một thương hiệu có lịch sử lâu đời, với quy mô hoạt động cũng như cơ cấu sản phẩm đa dạng, NAC coi đó là sự chuyển mình và hội nhập của thương hiệu Việt sau hơn một thập kỷ. Sự kiện này hứa hẹn mở ra cơ hội mới để ngành hóa mỹ phẩm tóc nội địa có thể tiếp cận thị trường sâu sát, chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Tập đoàn Takara Belmont được thành lập từ năm 1921, xuất phát điểm là một nhà máy đúc tại Osaka, Nhật Bản, sau đó kinh doanh các thiết bị chăm sóc tóc và làm đẹp, mỹ phẩm tóc, thiết bị cho spa, salon cao cấp. Hiện nay Takara Belmont mở rộng kinh doanh trong cả 2 lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp.

tao mau toc anh 2
Ông Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont phát biểu tại lễ sáp nhập.

Bằng sự hỗ trợ về nguồn lực tài chính, tư vấn về chuyên môn, quản trị, công nghệ chuyển giao mang tầm quốc tế, sau khi sáp nhập, Tập đoàn Takara Belmont sẽ giúp NAC tiếp tục đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng, đồng thời ngày càng mở rộng quy mô của thị trường làm đẹp, nâng tầm vị thế và định vị thương hiệu cao cấp.

tao mau toc anh 3
Ông Keisuke Kobayashi - CEO mới của Công ty Ngữ Á Châu.

Lễ sáp nhập có sự tham dự của hơn 200 khách mời, bao gồm quan chức chính phủ Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty. 2 doanh nghiệp cũng đồng thời nhận được điện và hoa chúc mừng của các nguyên thủ hai nước.

Sau buổi lễ sáp nhập, đại diện Tập đoàn Takara Belmont và NAC đã chính thức ra mắt bằng gala lunch với phần múa mở màn thể hiện sự hòa nhập, đồng hành của hai công ty, cam kết luôn phát triển vững mạnh trong tương lai, xứng đáng với kỳ vọng từ các nhà lãnh đạo của hai nước Việt - Nhật.

tao mau toc anh 4
Nhà tạo mẫu tóc Masa Honda (bìa trái) đã có buổi trình diễn ấn tượng tại gala lunch.

Điểm nổi bật của gala lunch là các tiết mục đặc sắc thể hiện chủ đề xuyên suốt Fusion & Together (Hợp nhất & Đồng hành). Bên cạnh đó, sự kiện còn chào đón hai nhà tạo mẫu tóc Việt Nam là master Leslie Đỗ và chuyên gia Lê Hoàng Nam cùng đại diện đến từ Nhật Bản, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Masa Honda.

tao mau toc anh 5
Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ và Lê Hoàng Nam trình diễn tại sự kiện.

Các mẫu tóc được thiết kế tại sự kiện đều toát lên sự tự do và phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại, thể hiện rõ qua những hình khối tóc ngẫu nhiên nhưng đậm tính nghệ thuật đương đại. Sự hòa quyện sáng tạo và kết hợp ăn ý giữa tóc và thời trang đã nêu bật thông điệp Hợp nhất & Đồng hành, như một lời hứa hẹn tương lai phát triển của ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm