Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế bị ôtô của chính mình cán 3 lần vì quên tắt động cơ

Cảnh sát Thụy Sĩ cho biết một phụ nữ 45 tuổi đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu vì bị ôtô cán qua người ba lần, sau khi người này ra khỏi xe nhưng không tắt động cơ.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện sau vụ tai nạn tại một khu dân cư ở St. Gallen, phía Đông Bắc Thụy Sĩ. Ảnh: Flickr.

Cảnh sát khu vực cho biết người phụ nữ này ra khỏi xe khi đến một khu dân cư ở St. Gallen, phía Đông Bắc Thụy Sĩ, có thể vì bà muốn lấy thứ gì đó từ cốp xe, Guardian đưa tin ngày 4/11.

Tuy nhiên, chiếc xe bắt đầu lăn bánh về phía sau vì đang ở trên một đoạn dốc thoải.

Người phụ nữ đã cố gắng dừng chiếc xe nhưng không thể. Bà ngã xuống đất và bị xe cán qua người lần đầu tiên. Chiếc xe sau đó đâm vào một chiếc xe khác và lao ngược lại, cán qua người phụ nữ lần thứ hai, cảnh sát cho biết.

Lúc này, chiếc xe tiếp tục đâm vào một vỉa hè, lao ngược trở lại phía nạn nhân và cán qua người bà lần thứ ba. Cuối cùng, chiếc xe đâm vào một thanh chắn bằng gỗ và dừng lại.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và được cho là bị thương nặng. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Mục thế giới giới thiệu cuốn sách “Bản sắc cộng đồng của liên minh Châu Âu những vấn đề lý luận và thực tiễn” do NXB Chính trị Quốc gia Sự thật xuất bản năm 2018. Cuốn sách tập trung nghiên cứu bản sắc châu Âu trong tiến trình hình thành và phát triển nhằm làm rõ khái niệm bản sắc cộng đồng mới, bản sắc khu vực và đánh giá thực tế vai trò của một bản sắc chung trong tiến trình hội nhập khu vực ở châu Âu.

Rùa hai đầu sống lâu nhất thế giới

Janus - con rùa 2 đầu già nhất còn sống trên thế giới - đã đón sinh nhật thứ 25 vào ngày 3/9 tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Geneva ở Thụy Sĩ.

Cận vệ ngã gục khi giáo hoàng đọc diễn văn

Một cận vệ thuộc đội Vệ binh Thụy Sĩ ngã gục trong lúc Giáo hoàng Francis đang đọc bài diễn văn. Người này dường như bất tỉnh vì tụt huyết áp.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm